Fan cuồng sàm sỡ vòng ba và ngực của ca sĩ Hàn Quốc

Google News

Ca sĩ Hàn Quốc Taeyeon, trưởng nhóm SNSD bị ngã quỵ và không ngừng khóc khi bị sàm sỡ tại sân bay.

Ngày 17/8, nữ ca sĩ Hàn Quốc Taeyeon nhóm nhạc SNSD gặp sự cố tại sân bay Jakarta (Indonesia). Cô tới tham gia chương trình Countdown Asian Games 2018 cùng một thành viên khác trong nhóm.
Đám đông người hâm mộ vây quanh khi ca sĩ Taeyeon xuất hiện. Cô được lực lượng bảo vệ đi cùng nhưng rất nhiều fan cuồng vẫn lao tới. Nữ ca sĩ bị xô đẩy tới mức ngã xuống nền sàn. Cô cúi mặt và được dìu ra khỏi sân bay. Ngay sau đó, Taeyeon viết tâm thư về vụ việc. Cô cho biết bản thân bị động chạm vòng ba và ngực khiến cô bật khóc.
Fan cuong sam so vong ba va nguc cua ca si Han Quoc
 Nữ ca sĩ Taeyeon gặp sự cố với fan cuồng ở nước ngoài
Tâm thư của Taeyeon viết: “Đám đông ở sân bay Jakarta khiến đôi chân và cơ thể tôi bắt đầu run rẩy. Đó là một tình huống nguy hiểm. Tôi thực sự đã bị ngã, tôi run lên và không thể ngừng khóc.
Có lẽ nhân viên bảo vệ khu vực thấy tôi như đang gặp nguy hiểm nên họ tiến tới từ đằng sau và nhấc bổng tôi lên khiến tôi hoảng loạn. Tôi lo lắng vì liên tục bị động chạm từ phía sau và từ xung quanh, không hề có một trật tự nào. Tôi rất buồn vì vài người ở đó đã đứng đợi tôi nhưng họ lại bị ngã và bị thương.
Tôi cũng biết không phải cố ý nhưng một vài bộ phận cơ thể tôi, vòng ba và ngực đã bị động chạm và kéo đẩy nhiều lần. Tôi đã rất bàng hoàng vì điều đó và không thể đứng vững”.
Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới fan đã đợi cô và hy vọng lần sau người hâm mộ có thể giữ hàng lối ngay ngắn. Taeyeon hy vọng không ai bị thương trong sự cố xảy ra ở sân bay.
Fan cuong sam so vong ba va nguc cua ca si Han Quoc-Hinh-2
Hình ảnh chụp lại cảnh Taeyeon hoảng loạn, cúi mặt và ôm đầu để bước đi. 
Việc fan cuồng sàm sỡ thần tượng không phải lần đầu tiên bị nhắc tới. Gần đây nhất, khi nhóm Twice tới Việt Nam, một số người hâm mộ quá khích cũng có hành động khiếm nhã khi đụng chạm cơ thể ca sĩ Hàn Quốc ở sân bay.
Bên cạnh việc chỉ trích hành vi thiếu tôn trọng người khác của một bộ phận fan cuồng, cư dân mạng còn lên tiếng bài kích công ty quản lý SM Entertainment. Trong thời điểm nhóm SNSD gần hết thời hạn hợp đồng, đây được xem là động thái tiêu cực khi phía nhà quản lý chỉ bố trí lực lượng bảo vệ rất mỏng, gây mất an toàn đối với ca sĩ trực thuộc.
Theo Đức Kiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)