Fan chỉ trích trang phục biểu diễn của Blackpink siêu ngắn, quá gợi cảm

Google News

Nhiều người hâm mộ hiện chỉ trích stylist của BlackPink. Họ cho rằng, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang phải mặc những bộ đồ diễn quá ngắn và hở bạo.

Là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, mọi chủ đề liên quan đến BlackPink đều trở thành tâm điểm được quan tâm, trong đó có cả trang phục.

Gần đây, nhiều người hâm mộ cho rằng, một số trang phục trình diễn của nhóm ngắn quá mức bình thường, dễ dàng dẫn đến tình huống hớ hênh khi biểu diễn hết mình trên sân khấu.

Họ nhận định, stylist cho BlackPink đã có những lựa chọn không phù hợp, có thể khiến nghệ sĩ cảm thấy kém thoải mái, khó khăn trong việc di chuyển vì trang phục dễ "lộ hàng".

Fan chi trich trang phuc bieu dien cua Blackpink sieu ngan, qua goi cam

Trong buổi trình diễn gần đây, Lisa gây chú ý khi diện bộ trang phục được thiết kế riêng. Dù có màu sắc và kiểu dáng ấn tượng nhưng bộ đồ này lại bị nhận xét quá ngắn, không đủ che hết vòng ba của nữ thần tượng. Thực tế, stylist của nhóm đã phối thêm áo phông đen để thiết kế bớt gợi cảm so với ban đầu (Ảnh: @rosiebt).

Fan chi trich trang phuc bieu dien cua Blackpink sieu ngan, qua goi cam-Hinh-2

Đó không phải là lần duy nhất Lisa được stylist chọn cho những chiếc váy siêu ngắn. Thiết kế này chỉ đủ che một nửa vòng ba và dường như cố tình để lộ quần bảo hộ. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều bình luận cho rằng, trang phục biểu diễn này không có gì đáng bàn cãi, ngược lại còn góp phần làm nên phần trình diễn nóng bỏng cho Lisa (Ảnh: selalalisas, Focus27).

Fan chi trich trang phuc bieu dien cua Blackpink sieu ngan, qua goi cam-Hinh-3

Những chiếc váy siêu ngắn tưởng chừng như thắt lưng được em út nhóm Blackpink diện trên nhiều sân khấu (Ảnh: Babymoon).

Fan chi trich trang phuc bieu dien cua Blackpink sieu ngan, qua goi cam-Hinh-4

Trong lần trình diễn tại Pháp, Jennie cũng từng vướng phải chỉ trích khi cởi bỏ áo khoác trên sân khấu, chỉ còn nội y và chân váy ngắn. Dù thế, người hâm mộ cảm thấy trang phục này không phản cảm, ngược lại còn thể hiện sự táo bạo, quyến rũ của Jennie (Ảnh: blackpinkbabo).

Fan chi trich trang phuc bieu dien cua Blackpink sieu ngan, qua goi cam-Hinh-5

Xuất hiện tại Coachella, Jennie lăng xê xu hướng lộ chân ngực gợi cảm. Nếu xem hết các buổi trình diễn của Blackpink, đội ngũ phục trang dường như đã đưa ra lựa chọn váy áo linh hoạt theo từng quốc gia để tránh khán giả thấy phản cảm (Ảnh: Nylon).
Theo Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)