Elly Trần tiếp tục kể góc khuất hôn nhân gây sốc

Google News

Drama bóc phốt chồng ngoại quốc của hot girl Elly Trần vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Mới đây, trên fanpage, hot girl Elly Trần tiếp tục kể góc khuất hôn nhân với chồng Tây. Chân dài chia sẻ, cô từng một mình đi sinh con gái đầu lòng Mộc Trà mà không có chồng bên cạnh.
Đến khi Mộc Trà tròn 1 tuổi, Elly Trần mang bầu con trai Túc Mạch. Thời điểm mang thai lần 2 được 7 tháng, Elly Trần phát hiện thêm một sự thật gây sốc về chồng.
Elly Tran tiep tuc ke goc khuat hon nhan gay soc
 Elly Trần. Ảnh: FBNV
Bà mẹ hai con kể: “Tôi thấy bất an rất lạ và cũng chưa thấy chồng tôi về nhà. Tôi dậy xem đồng hồ thì lúc đó là 4h30, giờ này thì không thể còn ở trong nightclub nữa. Tôi lái đến nhà người chung team của anh ấy ở quận 7. Thấy tôi, bảo vệ khu nhà mở chặn cửa lên để tôi lái xe vào.
Tôi thấy đèn trong nhà vẫn sáng, rèm cửa lớn không kéo. Tôi xuống xe, mở cửa rào và theo trí nhớ của mình đi vào bằng cửa phòng giặt. Khi tôi vào tới phòng khách tôi thấy 3 đôi giày phụ nữ ở góc nhà, trên bàn ăn là 1 chiếc túi màu đen của nữ.
Tôi nhìn quanh nhà thì thấy giày của chồng tôi cũng ở đó. Tôi quay lại mở chiếc túi đen thấy chứng minh thư nhân dân, tôi không biết cô gái này. Tôi đóng lại. Đột nhiên tôi nghe tiếng chồng tôi.
Tim tôi thắt lại rõ đau. Tôi thở gấp, dựa theo tiếng nhạc phát ra tôi gõ cửa một căn phòng ngủ ngay cạnh bàn ăn. Người ra mở cửa là chồng tôi, trần trụi theo đúng nghĩa đen. Anh ấy ở cùng 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông nữa.
Anh ấy ngà ngà, thấy tôi anh ấy chụp lấy quần áo rồi chạy ra khỏi nhà. Tôi đứng như trời trồng, tay chân cứng đơ không thể nhúc nhích nữa. Mặt tôi không còn giọt máu, toàn thân lạnh ngắt.
Ngay cả trong ác mộng tôi cũng không bao giờ hình dung ra chồng tôi lại đến cái mức độ kinh hoàng này! Thấy tôi đứng bất động trước cửa, người đàn ông bên trong mặc quần áo vào và ra khuyên tôi đi về, chắc là chồng tôi đã về nhà rồi”. Hiện đây chỉ là thông tin một chiều, phía chồng Elly Trần chưa lên tiếng về lời tố này.
Trước đó, Elly Trần tố chồng ngoại tình, ép các con sang ngủ với “tiểu tam”. Phía D.F - chồng ngoại quốc của Elly Trần sau đó lên tiếng phủ nhận mọi lời tố. Tiếp đó Elly Trần đăng bài viết mới, chỉ ra các chi tiết chồng cô đưa ra là không chính xác.

Xem video Elly Trần lần đầu làm lồng đèn bằng giấy bóng kiếng. Nguồn Vie Network


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)