“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc xập xệ, “Đoàn Dự” Lâm Chí Dĩnh trẻ mãi không già

Google News

Có người nhận xét, Lâm Chí Dĩnh hiện tại vẫn trẻ trung bất chấp thời gian trong khi Cổ Thiên Lạc nhiều lần lộ hình ảnh già nua.

“Duong Qua” Co Thien Lac xap xe, “Doan Du” Lam Chi Dinh tre mai khong gia
Cổ Thiên Lạc và Lâm Chí Dĩnh được bình chọn là nam thần của Trung Quốc 22 năm trước. 
Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc đăng tải danh sách Tứ đại nam thần Trung Quốc 22 năm trước. Vị trí thứ tư thuộc về "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng, "trùm Hương Cảng" Lưu Đức Hoa đứng thứ ba, "Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh dừng chân ở vị trí thứ hai và người đứng đầu là "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc. Trong đó, Lâm Chí Dĩnh và Cổ Thiên Lạc là hai nhân vật được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất xem rằng hiện tại ai mới là người xứng danh nam thần số một.
"Dương Quá" Cổ Thiên Lạc "lột xác" khỏi hình ảnh thư sinh
“Duong Qua” Co Thien Lac xap xe, “Doan Du” Lam Chi Dinh tre mai khong gia-Hinh-2
Cổ Thiên Lạc thành công với vai diễn Dương Quá trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp". 
Cổ Thiên Lạc sinh năm 1970, là gương mặt nổi bật của TVB với nhiều vai diễn để đời, một trong số đó là màn hóa thân vào vai Dương Quá trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp". Cổ Thiên Lạc từng khiến cả châu Á xiêu lòng vì diện mạo điển trai, thần thái cuốn hút. Hiện tại, anh đã bước sang tuổi 50 với sự thay đổi ngoạn mục về phong cách. Từ một chàng trai trắng trẻo mang nhiều nét thư sinh, Cổ Thiên Lạc hiện tại phong trần, nam tính hơn với làn da nâu rám nắng. Có lần, Cổ Thiên Lạc còn xuất hiện với hình ảnh râu ria xồm xoàm khiến nhiều người sững sờ.
Bản thân Cổ Thiên Lạc cũng từng thừa nhận về sự thay đổi màu da này của mình. Nhưng nam diễn viên biến đổi chúng một cách tự nhiên như đi tắm nắng chứ không can thiệp y tế. Anh từng vướng phải ghi vấn nhuộm lại da vì bất ngờ xuất hiện trong một chương trình với làn da trắng hơn. Đáp lại điều này, Cổ Thiên Lạc nói do mình quá bận rộn nên không có thời gian để tắm nắng giữ da nâu. Anh nói thêm, mình chưa từng thích làn da trắng bẩm sinh vì nó khiến anh trông yếu đuối.
Cổ Thiên Lạc tự nhận mình không mấy quan tâm đến ngoại hình nhưng vẫn tuân theo những nguyên tắc chăm sóc da cơ bản và khẳng định nếu gương mặt không mịn màng vẻ ngoài sẽ bị kéo tụt xuống. Nam diễn viên thường rửa mặt trực tiếp từ nước ở vòi mà không sử dụng khăn ướt vì vi khuẩn dễ sinh sôi trong điều kiện ẩm. Sau đó, Cổ Thiên Lạc sẽ dùng khăn khô để lau mặt.
Bên cạnh đó, Cổ Thiên Lạc cũng giữ chế độ ăn lành mạnh, nói không với đồ chiên, hạn chế gia vị trong các món. Mỗi ngày bổ sung thêm nhiều rau xanh, hoa quả vừa có lợi cho vóc dáng vừa giúp da mịn màng hơn. Đồng thời, Cổ Thiên Lạc cũng chú trọng việc luyện tập thể thao và cho rằng vận động chính là cách con người sinh tồn. Bởi vậy anh thường xuyên chơi bóng rổ, đá bóng và tập gym. Mặc dù sau đó, công việc bận rộn hơn khiến anh không có nhiều thời gian rèn luyện nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn tranh thủ vận động hàng ngày.
“Duong Qua” Co Thien Lac xap xe, “Doan Du” Lam Chi Dinh tre mai khong gia-Hinh-3
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên phủ nhận thông tin kết hôn. 
Tháng 7 năm ngoái, mạng xã hội Weibo rộ lên tin tức Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên kết hôn sau nhiều năm làm bạn bè. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Hiện tại, Cổ Thiên Lạc vẫn còn độc thân. Anh từng chia sẻ hóm hình rằng có lẽ do mình độc thân nên luôn vui vẻ lạc quan bởi vậy mới trẻ lâu như thế.
"Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh là cha của ba con vẫn trẻ bất lão
“Duong Qua” Co Thien Lac xap xe, “Doan Du” Lam Chi Dinh tre mai khong gia-Hinh-4
Lâm Chí Dĩnh được ví là "Đoàn Dự đẹp trai nhất" kiếm hiệp Kim Dung. 
Khi nhắc đến những nam diễn viên từng đảm nhận vai Đoàn Dự trong bộ phim "Thiên long bát bộ" hầu như ai cũng nhớ đến Lâm Chí Dĩnh. Nam diễn viên sinh năm 1974 luôn được đánh giá là nam thần với ngoại hình đẹp không góc chết. Dù đã bước sang tuổi 46 và là cha của ba thiên thần nhưng Lâm Chí Dĩnh dường như không thay đổi. Thậm chí, công chúng còn gọi anh là "mỹ nam ma cà rồng". Mới đây, loạt ảnh thời trẻ của anh một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng vì ngoại hình quá điển trai.
Lâm Chí Dĩnh từng nói: "Ngày nào tôi cũng chăm sóc da, không hề thua kém các chị em phụ nữ". Không chỉ vậy, Lâm Chí Dĩnh còn rất chú tâm đến việc chăm sóc da từ bên trong bằng cách uống nhiều nước. Mỗi ngày anh uống khoảng 8 cốc nước, sau khi thức dậy sẽ uống nước lọc với chanh mật ong để làm làm chậm quá trình lão hóa. Thay vì ra ngoài ăn uống, Lâm Chí Dĩnh sẽ tự nấu ăn tại nhà để xây dựng chế độ ăn hợp lý nhằm cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.
“Duong Qua” Co Thien Lac xap xe, “Doan Du” Lam Chi Dinh tre mai khong gia-Hinh-5
Lâm Chí Dĩnh vẫn trẻ trung dù đã bước sang tuổi 46. 
Lâm Chí Dĩnh cũng xây dựng thói quen sinh hoạt điều độ, ngủ sâu và ngủ đủ giấc. Kết hợp với việc tập luyện hai tiếng mỗi ngày. Ngoài ra, Lâm Chí Dĩnh sẽ chạy bộ, chơi thể thao khi có thời gian rảnh. Ngoài công việc là diễn viên, ca sĩ, Lâm Chí Dĩnh còn là tay đua xe công thức một chuyên nghiệp. Niềm đam mê tốc độ này cũng yêu cầu anh phải luyện tập để có thể chất khỏe mạnh.
Trong một buổi phỏng vấn, Lâm Chí Dĩnh nói có lẽ mình trẻ lâu là do luôn vui tươi và lạc quan. Anh nhận mình là một người khá yêu đời và sẵn sàng đối mặt, giải quyết những vấn đề khó khăn. Nam diễn viên khẳng định tướng do tâm sinh là hoàn toàn chính xác, tâm trạng của con người sẽ ảnh hưởng đến việc duy trì thanh xuân. Tất nhiên không thể tránh những ưu phiền nhưng thời gian con người sống thực chất không phải quá dài bởi vậy nên để mỗi ngày sống trong vui vẻ.
Theo Hồng Linh (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)