Động thái của Cindy Lư sau khi lộ nghi vấn "toang" với Đạt G

Google News

Trên trang cá nhân, Cindy Lư dường như không chia sẻ những bài viết nào liên quan Đạt G. Vợ cũ Hoài Lâm đăng clip vui vẻ bên các con giữa lúc rộ tin đồn đã "toang" với nam ca sĩ sau 4 tháng hẹn hò.

Đạt G và Cindy Lư được biết tới là cặp đôi mới nổi của showbiz Việt, song chuyện tình cả hai vướng phải không ít sóng gió vì quá khứ của Đạt G và bạn gái cũ liên tục bị khui lại. Những tưởng sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, thế nhưng mới đây, dân tình lại dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi khi thấy họ hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện ra Đạt G đã bỏ theo dõi bạn gái Cindy Lư trên Instagram. Trước đó nam ca sĩ này gia nhập hội "chỉ follow mình em" khi chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Cindy Lư. Động thái này từ chủ nhân hit Bánh mì không khiến dư luận không khỏi đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái mới công khai vài tháng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Đạt G hiện đang không theo dõi ai, kể cả bạn gái Cindy Lư.

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Phía Cindy Lư cũng đã huỷ theo dõi.

Giữa lúc nghi vấn Đạt G và Cindy Lư đã "toang" sau 4 tháng hẹn hò, mới đây, người hâm mộ cũng tò mò vào xem trang cá nhân "bà mẹ hai con". Người đẹp dường như không chia sẻ bất cứ bài viết nào liên quan đến bạn trai, song đó Cindy Lư chỉ khoe những khoảnh khắc đáng yêu của các con và vui vẻ quay TikTok khiến người hâm mộ bất ngờ.

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Vợ cũ Hoài Lâm vui vẻ quay TikTok khiến cư dân mạng chú ý.

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Ngoài ra, Cindy Lư còn chia sẻ clip chơi cùng hai con bé Gà và Cún giữa lùm xùm "đường ai nấy đi" với Đạt G.

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Về phía Đạt G, giọng ca Bánh mì không đăng tải hình ảnh đính kèm dòng trạng thái mùi mẫn: "Để rồi sỏi đá cũng cần có nhau". Hay gần đây nhất, anh đăng ảnh bầu trời rạng sáng cùng bài hát Ngày Mai Sẽ Khác như muốn nói lên tâm trạng của mình.

Trước đó, bạn gái Đạt G chia sẻ hình ảnh lúc hơn 1 giờ sáng hôm qua 11/9 đính kèm bài hát Hạnh Phúc Mới của Sơn Tùng M-TP. Được biết, nội dung bài hát kể về câu chuyện cặp đôi chia tay, dù không còn chung lối nhưng vẫn hy vọng đối phương tìm được hạnh phúc.

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Cindy Lư tâm trạng lúc hơn 1 giờ sáng.

Dong thai cua Cindy Lu sau khi lo nghi van

Cả hai từng tích cực tương tác, mặc kệ ồn ào.

Cặp đôi đã chính thức xác nhận hẹn hò vào đầu tháng 5/2021. Trước khi đến với Cindy Lư, Đạt G từng có khoảng thời gian thân thiết bên nữ ca sĩ Du Uyên cả trong âm nhạc lẫn cuộc sống nhưng sau đó chia tay trong lùm xùm. Về phía vợ cũ Hoài Lâm, cô cũng từng trải qua cuộc hôn nhân với nam ca sĩ và 2 con gái chung.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)