Đông Nhi chia sẻ sự cố nhớ đời trong đám cưới với Ông Cao Thắng

Google News

Bên cạnh việc chia sẻ cảm xúc sau đám cưới thế kỷ với Ông Cao Thắng, Đông Nhi còn tiết lộ những sự cố bất ngờ trong lễ cưới của mình.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Nguồn Youtube:
Tối 13/11, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã tổ chức một buổi tiệc thân mật cùng giới truyền thông để cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Đông Nhi cho biết, tình cảm của khán giả và mọi người là món quà cưới ý nghĩa nhất đối với vợ chồng cô.
Nói về đám cưới, Đông Nhi chia sẻ cô rất trân quý tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. Dù bận rộn với công việc riêng nhưng mọi người vẫn gác lại để cùng chung vui với vợ chồng cô, đó là điều làm cô cảm động nhất.
Dong Nhi chia se su co nho doi trong dam cuoi voi Ong Cao Thang
 Dù mệt mỏi, thiếu ngủ nhiều ngày vì chuẩn bị đám cưới và giải quyết công việc sau đó nhưng vợ chồng nghệ sĩ vẫn tươi cười rạng rỡ.
Nữ ca sĩ cho biết, ý tưởng thực hiện đám cưới trên bờ biển nảy sinh từ khi cô được Ông Cao Thắng cầu hôn. Ngay từ lúc đó, vợ chồng cô đã lên kế hoạch, tính toán kỹ lưỡng cho ngày trọng đại của mình.
Tuy nhiên, việc tổ chức lễ cưới ngoài bãi biển phụ thuộc nhiều vào yếu tố thiên nhiên. Trước đám cưới khoảng 10 ngày, Phú Quốc phải chịu một cơn bão lớn, mưa gió không ngừng làm vợ chồng cô lo lắng. Giọng ca Bad boy cho biết, cô và ông xã đã tính phương án dự phòng, nếu trước 3 ngày diễn ra lễ cưới, Phú Quốc vẫn trong tình trạng mưa gió thì cô sẽ đổi địa điểm, về tổ chức đám cưới tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM).
“Nếu thiên nhiên không chiều lòng người thì Nhi và Thắng sẽ dọn về tổ chức tại TP.HCM, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, không cần kế hoạch hay bày vẽ gì nữa. Điều Nhi quan tâm nhất vẫn là cảm xúc của mọi người, chỉ cần vui là được”, Đông Nhi nói.
Tuy vậy, gần đến ngày diễn ra đám cưới thì bầu trời xanh trong, không mưa gió. Cô cho biết, ngày cưới của mình là ngày trời Phú Quốc đẹp nhất trong những ngày cô ở đó. Biển yên ắng, nắng không gắt mà chan hòa, bầu trời cũng trong xanh, hoàng hôn trên biển rất đẹp, mọi thứ đều góp phần làm cho giây phút thiêng liêng nhất đời cô càng trở nên ý nghĩa hơn.
Dong Nhi chia se su co nho doi trong dam cuoi voi Ong Cao Thang-Hinh-2
Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã có một đám cưới trong mơ bên bờ biển Phú Quốc vào chiều 9/11. 
Nói về quy định không livestream khi cử hành hôn lễ, Đông Nhi cho biết, cô không cấm mà chỉ nhờ mọi người hạn chế chia sẻ giây phút ấy. Vì trước đó, vợ chồng cô đã lên kế hoạch làm MV ghi lại khoảnh khắc ấy để gửi đến khán giả của mình một cách trọn vẹn.
Đám cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng được đánh giá là thành công trong mắt khách mời và khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ vẫn còn những thiếu sót và sự cố bất ngờ mà chỉ ê-kíp thực hiện mới biết.
Cô cho biết Thu Minh là người hát mở màn đám cưới của mình nhưng nữ ca sĩ lại đến trễ. Theo kế hoạch, hôn lễ phải được cử hành lúc mặt trời lặn nên ê-kíp đã phải đổi lại để đúng theo chương trình, đẩy tiết mục hát của Thu Minh lùi về sau.
Trước khi lên lễ đường, vợ chồng cô đã tập luyện cùng ba bé nhỏ để theo sau nâng váy cô dâu. Tuy nhiên, đến giờ làm lễ thì đột nhiên thiếu mất một bé, vì tìm mãi không ra nên phải phá kế hoạch, đó là lý do chỉ có hai bé theo sau cô tiến lên lễ đường.
Dong Nhi chia se su co nho doi trong dam cuoi voi Ong Cao Thang-Hinh-3
 Đông Nhi tiến vào lễ đường, theo sau là hai em bé nâng váy cô dâu.
Sự cố bất ngờ nhất được nữ ca sĩ tiết lộ là thiếu nhẫn cưới trước giờ làm lễ. Vì trợ lý của cô nghĩ nhẫn chỉ để quay video, không đưa lên làm lễ nên đã cất ở phòng nghỉ, không đem xuống khu vực tổ chức tiệc. Tuy nhiên, họ đã lấy kịp thời và cử hành hôn lễ đúng tiến độ, lúc hoàng hôn buông xuống, cặp đôi cũng chính thức bước vào khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời mình.
Nữ ca sĩ cho biết, những ngày chuẩn bị và tổ chức lễ cưới, mỗi ngày vợ chồng cô chỉ ngủ 3 – 4 tiếng, tuy mệt nhưng vui vì được tự tay chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.
Chia sẻ về kế hoạch sinh con, nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô muốn để mọi thứ tự nhiên, tuy nhiên, cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón thành viên mới bất cứ lúc nào. “Khi bước sang một giai đoạn mới, Nhi và Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố, làm mẹ. Nếu cưới nhau về mà không sinh con, hai đứa vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường thì chẳng khác gì lúc yêu. Tuy nhiên, kế hoạch của mình là không lên kế hoạch gì cả, mọi thứ đến một cách tự nhiên sẽ tốt nhất”, bà xã Ông Cao Thắng cho biết.
Dong Nhi chia se su co nho doi trong dam cuoi voi Ong Cao Thang-Hinh-4
 Đông Nhi cho biết vợ chồng cô đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố mẹ.
Nữ ca sĩ cho biết, tuy đã có chồng nhưng cuộc sống của cô vẫn không khác nhiều so với trước. Vì trước đó, cả hai có thói quen ăn cơm trưa ở nhà Ông Cao Thắng, ăn cơm tối ở nhà cô nên mọi thứ dường như không thay đổi. Hiện tại, cô vẫn ăn trưa ở nhà chồng, chiều lên công ty đi làm, tối về nhà mẹ ăn cơm, điểm khác biệt duy nhất là thay đổi chỗ ngủ.
Đông Nhi chia sẻ, cô tự tin vào khả năng nội trợ của mình, vì đã tự nấu ăn từ khi học lớp 3 nên việc bếp núc không phải là vấn đề khó. “Mơ ước lớn nhất đời Nhi là được lập gia đình, chăm sóc chồng con nên việc nội trợ là chuyện nhỏ. Nhà anh Thắng cũng có rất nhiều người phụ nên Nhi càng không lo lắng quá nhiều về việc này”, cô chia sẻ.
Nói về dự định đi hưởng tuần trăng mật, Đông Nhi cho biết vợ chồng cô vẫn đang suy nghĩ nên đi đâu. Vì thời gian không có nhiều nên việc lựa chọn địa điểm cũng cần cân nhắc. Cô chia sẻ tính mình thích đi ăn uống, đến những khu trung tâm, vui vẻ, náo nhiệt nên sẽ chọn địa điểm phù hợp với mình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Tuyền/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)