Điều đặc biệt nhất trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Google News

Sáng sớm sau ngày lễ đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương cùng về quê nhà của nữ diễn viên để thắp hương tổ tiên và gặp gỡ họ hàng. Điều đặc biệt, Trường Giang vẫn giữ thói quen hàng ngày đi dép tổ ong.

Lễ đính hôn kín tiếng nhất và được quan tâm nhất
Trước sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả, chỉ có duy nhất một hình ảnh bên gia đình của Nhã Phương và Trường Giang tại tiệc đính hôn được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh không mang tính chuyên nghiệp. Đây là hình ảnh cận mặt đầu tiên được chia sẻ kể từ hôm 24/8.
Dieu dac biet nhat trong le dinh hon cua Truong Giang - Nha Phuong
 Nhã Phương rạng rỡ bên Trường Giang khi chụp hình cùng người thân.
Trong ảnh, nữ diễn viên mặc chiếc váy thêu hoa, trang điểm nhẹ nhàng và thần thái rất rạng rỡ. Trường Giang đứng ngay cạnh, mặc sơ mi trắng và cài hoa bên ngực. Anh ôm eo Nhã Phương khi chụp ảnh bên gia đình.
Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương thu hút chú ý của công chúng. Nếu như ở showbiz nước ngoài, việc bảo mật tuyệt đối trong lễ đính hôn của ngôi sao là điều thường thấy, thì tại Việt Nam, điều này còn khá mới mẻ.
Chỉ một số hình ảnh được công khai về tiệc đính hôn này, như chiếc váy đính hoa baby được Nhã Phương mặc do Chung Thanh Phong thiết kế, hay ảnh chụp Nhã Phương ngồi cùng mọi người tại bàn tiệc.
Dieu dac biet nhat trong le dinh hon cua Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-2
 Duy nhất nhà thiết kế Chung Thanh Phong đăng ảnh váy cưới Nhã Phương, không một bạn bè nghệ sĩ nào chia sẻ về thông tin sự kiện trọng đại của nữ diễn viên.
Càng kín tiếng, tiệc đính hôn của cặp đôi này càng nhận được quan tâm lớn. Nhất cử nhất động từ khách mời tới lực lượng bảo vệ đều trở thành hình ảnh mới nhất được cập nhật.
Các phóng viên ảnh đã phải rất vất vả mới có thể tác nghiệp những tấm hình chụp từ xa về không gian tiệc đính hôn. Một số nguồn tin tiết lộ 2 chiếc flycam đã bị lực lượng an ninh bắt được.
Tiệc đính hôn đơn giản nhưng số tiền không hề giản đơn
Đúng như mong muốn của Trường Giang từng thổ lộ anh ao ước một đám cưới cạnh bờ biển. Sự kiện trọng đại đã được tổ chức không quá cầu kỳ nhưng rất lãng mạn.
Sắc trắng được chọn làm màu chủ đạo của bàn tiệc và các hoa tươi trang trí. Trường Giang chi bạo tay để có một lễ đính hôn riêng tư nhất. Dưới đây là những con số bất ngờ về sự kiện trọng đại này của cặp đôi sao Việt:
Dieu dac biet nhat trong le dinh hon cua Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-3
 Bàn tiệc được bố trí đơn giản nhưng sang trọng.
4000 USD/đêm là số tiền phải trả nếu muốn thuê 4 villa hạng sang ở resort gần bãi biển. Trường Giang đã bỏ ra số tiền lớn này để thuê riêng cho người thân của hai bên gia đình ở trong thời gian diễn ra buổi tiệc.
50 là số lượng bảo vệ được bố trí từ cổng vào đến quanh khu vực tiệc. Số lượng nhân viên an ninh này gần bằng lượng khách mời tới dự tiệc đính hôn. Bởi chỉ có khoảng 10 bàn được bố trí quanh không gian tiệc bên bãi biển.
10 triệu đồng là số tiền ước tính cho mỗi bàn tiệc. Thực đơn được chọn lựa là các món ăn truyền thống phương Đông. Ban đầu Trường Giang chọn món Tây nhưng sau được gia đình hai bên cân nhắc lại và thay đổi để phù hợp với khách mời.
Chi bội tiền cho lễ đính hôn nhưng khi về quê, "chú rể" Trường Giang vẫn đi dép tổ ong
Sáng sớm sau ngày lễ đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương cùng về quê nhà của nữ diễn viên để thắp hương tổ tiên và gặp gỡ họ hàng. Điều đặc biệt, Trường Giang vẫn giữ thói quen hàng ngày với đôi dép tổ ong, còn Nhã Phương chọn cho mình bộ trang phục tông màu trắng.
Dieu dac biet nhat trong le dinh hon cua Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-4
 Trường Giang vẫn đi dép tổ ong khi về quê gặp họ hàng.
Sau lễ đính hôn, động thái của đôi uyên ương rất khác lạ. Trường Giang vẫn kín tiếng không một chia sẻ về tiệc đính hôn.
Trong khi đó nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương tâm sự: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé".
Cặp đôi vẫn giữ kín hình ảnh trong sự kiện trọng đại dù đã thuê hẳn một ê-kíp để chụp hình và quay phim nhằm lưu giữ lại kỷ niệm đẹp.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)