Diễn viên trẻ Phạm Gia Linh qua đời đột ngột ở tuổi 25

Google News

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên Phạm Gia Linh khi tuổi đời còn quá trẻ.

Vào tối qua (27/6), diễn viên trẻ Phạm Gia Linh đã qua đời ở tuổi 25 sau thời gian ngắn nằm viện. Thông tin diễn viên trẻ Phạm Gia Linh qua đời được chia sẻ, trang cá nhân của cô nhận được rất nhiều lời chia buồn từ khán giả. Ai cũng đều tiếc thương cho số phận của cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng đoản mệnh. Theo như chia sẻ từ bạn bè vào sáng thứ 2 ngày 29/6, gia đình sẽ hoả táng rồi mang tro cốt Phạm Gia Linh gửi vào chùa.
Bà của Gia Linh cũng đau đớn chia sẻ: "Không nỗi đau nào bằng nỗi đau mất đi người cháu Ngoại. Cháu ra đi quá đột ngột, khi tuổi đời còn quá trẻ, còn bao điều mơ ước mà cháu muốn thực hiện. Cháu ra đi để lại cho bà và người thân của cháu nỗi đau đớn vô hạn, một tổn thất mà ko gì có thể bù đắp được. Bà đau lòng quá Gia Linh ơi, khóc cạn nước mắt rồi cháu ơi".
Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25
 
Phạm Gia Linh vốn là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay, cũng thường xuyên đóng các tiết mục hài trên youtube. Lúc còn sống, ngoài niềm đam mê với điện ảnh, Gia Linh còn thích ca hát. Cô cũng thường xuyên đi biểu diễn ở những tụ điểm hội chợ và các quán nhạc nhỏ.
Cách đây ít ngày, cô đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện và chia sẻ: "Được cô nằm cạnh giường cho. Không cha không mẹ... cũng vui". Khi được hỏi bị bệnh gì, Gia Linh cho biết cô bị suy nhược cơ thể.
Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25-Hinh-2
Cáo phó của diễn viên Phạm Gia Linh. 

Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25-Hinh-3
Nữ diễn viên trẻ này đăng ảnh nằm viện cách đây ít ngày. 

Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25-Hinh-4
 

Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25-Hinh-5
Hình ảnh của Phạm Gia Linh khi đóng phim 

Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25-Hinh-6
 

Dien vien tre Pham Gia Linh qua doi dot ngot o tuoi 25-Hinh-7
 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)