“Diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt” vẫn muốn sinh tiếp con gái

Google News

42 tuổi, sở hữu nhan sắc trẻ trung, lại là một nữ diễn viên quen mặt trên truyền hình, Hoàng Yến đã có những trải lòng về câu chuyện sinh 3 con gái.

Nhắc tới nữ diễn viên Hoàng Yến, khán giả sẽ nhớ ngay tới nhân vật Mai "công chúa" đanh đá, giang hồ trong phim "Làng ế vợ". Bên cạnh những vai diễn lẳng lơ, ghê gớm, Hoàng Yến còn là người phụ nữ sống khá bản năng. Sau 3 lần ly hôn, chị hiện đang rất hạnh phúc với người chồng thứ 4. Đặc biệt, ở tuổi 42, Hoàng Yến làm mẹ lần thứ 3. Sinh con ở độ tuổi khá muộn, song nữ diễn viên thừa nhận chị vô cùng hạnh phúc. PV Emdep đã có cuộc trò chuyện cùng nữ diễn viên nổi tiếng này.
Xin chào diễn viên Hoàng Yến. Đúng là gặp chị vào mùa xuân, trông chị rất xinh đẹp và rạng rỡ. Chắc hẳn từ khi sinh bé Mầm, cuộc sống của chị rất viên mãn?
Chào độc giả Emdep, đúng là mùa xuân này là mùa xuân cực kỳ rực rỡ với Hoàng Yến rồi. Nhưng với mình thì cuộc đời lúc nào cũng phơi phới, vì ai cũng chỉ được sống có một lần cho nên sẽ khiến cho những điều quanh mình đẹp nhất. Có bé Mầm xuất hiện trong cuộc đời cũng như là Trời ban cho người phụ nữ đã xế chiều này một niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất.
Làm mẹ của 3 cô con gái thì Hoàng Yến có hạnh phúc không?
Chia sẻ một chút là Hoàng Yến giống hệt mẹ mình, tức là cũng sinh 3 cô con gái. Bây giờ mọi người hay nói là “có phúc mới đẻ được con gái”, và với mình thì đúng như vậy. Khi Hoàng Yến mang thai và sinh em bé Mầm thì cô con gái lớn đã 17 tuổi. Nhiều người bạn nói mình can đảm khi lại dám sinh con lần nữa dù đã U40 rồi. Nhưng việc có con ở tuổi ngoài 40 này là một nhân duyên. Mình gặp chồng, yêu rồi có bầu, nó như là số phận đã định sẵn rồi.
Làm mẹ lần đầu tiên ở tuổi 17, Hoàng Yến không có cảm giác bỡ ngỡ gì cả. Và ngay cả khi sau 17 năm, làm mẹ với Hoàng Yến cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng. Dường như, làm mẹ đã trở thành thiên chức, ngấm sâu vào máu của Hoàng Yến vậy. Mình luôn nghĩ rằng luôn làm tốt và có trách nhiệm với con của mình.
Thật hạnh phúc khi ngắm con bú, cho con từng thìa bột, thay quần áo cho con… Cũng may mắn, Hoàng Yến có mẹ giúp đỡ. Bé Mầm đi đâu cũng có bà ngoại lo, hoặc lúc nào mình quá bận việc thì bà ngoại cũng chăm chút. Cảm giác con của mình được cả thế giới đón nhận, yêu thương.
Chị nghĩ sao về việc nhiều gia đình phải cố dồn ép người phụ nữ để sinh được con trai?
Hoàng Yến nghĩ đó là ngày xưa thôi, chứ bây giờ xã hội hiện đại, con gái rất quý! Nhất là khi tỷ lệ sinh của con trai đang cao gấp đến 3 lần như bây giờ, nên có con gái chẳng khác nào có “vàng”. Mà con gái yêu lắm, biết chia sẻ, tâm tình, gắn bó với mẹ, quan tâm đến mẹ vô cùng. Như mẹ mình ốm một chút là mình cuống cả lên rồi, con trai sẽ bận công việc, bận vợ con của chúng, rồi mới về với mẹ… Nên nếu có đẻ nữa thì Hoàng Yến vẫn chỉ thích đẻ con gái.
Chị đã trải qua 4 cuộc hôn nhân, hai cô con gái đầu tiên thì đã lớn, còn chị cũng đang rất hạnh phúc bên người chồng kém tuổi và một bé gái mới chào đời. Chị làm thế nào để các con gái của mình đồng cảm, hiểu và tin vào những điều mà mình đang làm?
Tôi 40 và qua 4 lần hôn nhân, nhưng điều đó chẳng có gì ghê gớm, khủng khiếp như mọi người nghĩ. Bản thân Hoàng Yến chỉ là người đón nhận yêu thương và tôi không cho phép những người không yêu thương ở lại bên cạnh tôi, để cuộc sống của tôi mệt mỏi. Nhất là những người mà mình đã dành tình cảm mà họ không biết trân trọng.
Con gái lớn của tôi, Yến My đã từng nói: “Con trân trọng người đàn ông mang đến hạnh phúc cho mẹ. Dù người đó là ai, làm gì, chỉ cần người ấy yêu mẹ. Và con chỉ yêu người đàn ông ấy đến khi người đó không còn làm mẹ hạnh phúc.
Hoàng Yến trẻ trung ở tuổi 42. 
Cũng như việc, mẹ mình rất tin mình, các con mình cũng tin mình sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với cuộc đời này. Mẹ mình không phải là người xấu và có quyền tự hào về Hoàng Yến. Gia đình chúng tôi 3 thế hệ, luôn chia sẻ, gắn bó và cùng nhau vượt qua tất cả một các đơn giản nhất.
Vậy chị dạy con gái mình điều gì khi bước vào cuộc đời?
Hoàng Yến luôn nói với con là Hãy bản lĩnh. Như trước đây bố Hoàng Yến cũng từng dạy Hoàng Yến, rằng cuộc đời này rất nhiều chông gai và nhất định có lúc chúng ta phải ngã. Và ngã phải đứng lên ngay, lấy bản lĩnh của mình để tiến lên, chứ không được dừng lại để gặm nhấm nỗi đau.
Làm mẹ của 3 con rồi mà chị vẫn xinh đẹp, trẻ trung, chắc hẳn chị có những bí quyết riêng của mình?
Nói thật là Hoàng Yến sợ xấu lắm, chết cũng phải đẹp. Và với Hoàng Yến, cách để mình không trở thành một bà mẹ bỉm sữa ì trệ đó chính là không cho mình nghỉ ngơi. Ngay sau khi sinh 1 tuần, mình đã trở lại với công việc, không cần quá nhiều thời gian dưỡng sức, để mình bị béo, rồi phải trở lại cuộc sống bỡ ngỡ. Mình thấy phụ nữ muốn năng động sau khi sinh thì cần phải làm việc.
Cảm ơn diễn viên Hoàng Yến
Theo Mỹ Mỹ/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)