Diễn viên hài Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu 5 năm không trả là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu 5 năm không trả, nhiều người không khỏi tò mò sự nghiệp và đời tư của diễn viên hài này.
 
 

Sự việc Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu 5 năm không trả đang gây xôn xao trong dư luận. Theo đó, tài khoản Facebook N.T chia sẻ chị là mợ của vợ chồng Tấn Bo và đã cho Tấn Bo vay tiền 2 lần. Người này cho biết, chị nhiều lần đòi nhưng vợ chồng nam diễn viên hài chưa chịu trả hết.
Đối mặt với lùm xùm, Tấn Bo giữ im lặng trong khi đó bà xã của anh lên tiếng phân trần. Xuân Nhi cho biết, số nợ đó đều do cô vay để làm ăn, chồng không liên quan. Về tờ giấy vay nợ mang tên Tấn Bo, Xuân Nhi cho biết, khi mắc nợ nẩn, cô bỏ nhà đi nên Tấn Bo chấp nhận ký giấy thay. Xuân Nhi khẳng định đã trả xong 100 triệu đồng.
Dien vien hai Tan Bo bi to no 200 trieu 5 nam khong tra la ai?
 Tấn Bo.
Tấn Bo là gương mặt khá quen thuộc với khán giả. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của anh là nghệ sĩ vọng cổ Tấn Tài, mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc. Tấn Bo cũng chính là em trai của Tấn Beo. Thời sân khấu hài đình đám, Tấn Beo - Tấn Bo lập nhóm hài rồi đi diễn. Sau một thời gian hoạt động, nhóm tan rã. Từ đó, xuất hiện tin đồn Tấn Beo và Tấn Bo mâu thuẫn không nhìn mặt nhau.
Trên Zing, Tấn Beo cho biết anh không hối tiếc khi nhóm hài chấm dứt. Anh cho rằng đó là quyết định đúng đắn giúp Tấn Bo có thể tự lập trên con đường nghệ thuật. "Chỉ vì lười biếng và không chịu học hỏi trong cách diễn, Tấn Bo đã để vụt mất cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình", Tấn Beo nói.
Dien vien hai Tan Bo bi to no 200 trieu 5 nam khong tra la ai?-Hinh-2
Tấn Beo - Tấn Bo (phải).  
Sự nghiệp nghệ thuật của Tấn Bo khá lận đận. Trong những năm trở lại đây, anh tham gia gameshow nhưng không gây chú ý. Đến nay, Tấn Bo vẫn bị gắn mác là em trai của diễn viên hài Tấn Beo. Trong khi sự nghiệp không có nhiều dấu ấn thì hạnh phúc của Tấn Bo lại vẹn tròn.
Tấn Bo kết hôn với nữ nhạc sĩ Xuân Nhi. Trên Dân Trí, anh chia sẻ vợ chồng quen nhau trong một quán nhạc do Xuân Nhi làm chủ. Sau 2-3 tháng tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà. Bà xã cũng là mối tình đầu của Tấn Bo. Đến nay, Tấn Bo và Xuân Nhi có với nhau 4 người con.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)