Đạo diễn Tiếng sét trong mưa lên tiếng về những đoạn tình cảm loạn luân

Google News

Sau tình tiết anh em Hai Bình và Phượng “đầu ấp vai kề" khiến dân mạng sôi sùng sục phản đối, đạo diễn bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa đã lên tiếng cam đoan.

Phim truyền hình Tiếng sét trong mưa cuối tuần qua lại được phen làm dân mạng dậy sóng khi để anh Hai Bình (Quốc Huy) và Phượng (Oanh Kiều) nảy sinh quan hệ trong một đêm mưa ở tập 36 vừa trình chiếu. Điều này ngay lập tức khiến các khán giả theo dõi phim phản ứng dữ dội, bởi phần đông người xem đã cho rằng đây là chi tiết mang tính loạn luân giữa hai anh em.
Dao dien Tieng set trong mua len tieng ve nhung doan tinh cam loan luan
Tình tiết thân mật giữa Hai Bình và Phượng khiến dân mạng ồn ào. 
Trước luồng dư luận này, ê kíp làm phim chưa đưa ra thông tin chính thức nào. Ngay lập tức, phóng viên đã liên hệ với đạo diễn Phương Điền để hỏi về những chi tiết “nhạy cảm" trong nguyên tác của Tiếng sét trong mưa khi chuyển thể thành phim sẽ ra sao. Và câu trả lời từ anh thật bất ngờ:
“Chúng tôi đang phóng tác từ câu chuyện Lôi Vũ, nên bắt buộc những tình tiết loạn luân nó đã có sẵn trong kịch bản rồi, ngay cả cảnh anh em họ yêu nhau để xảy đến loạn luân, khi đọc đến đó tôi cũng cảm thấy… nổi da gà, thấy sợ rồi. Vậy nên ở trong phim của tôi sẽ không có chuyện đó xảy ra.
Dao dien Tieng set trong mua len tieng ve nhung doan tinh cam loan luan-Hinh-2
Đạo diễn bộ phim chia sẻ những cảnh nhạy cảm đã được "tiết chế". 
Không có chuyện họ ăn nằm rồi lại có thai giống như kịch bản gốc, mà sẽ chỉ ở mức độ trai gái mới lớn lên, họ không nhận ra nhau, họ chớm nở tình cảm thì họ hôn nhau. Tôi cũng tiết chế ở cảnh này khi để họ hôn nhau vừa chạm môi rồi sẽ chuyển qua cảnh khác.” - đạo diễn Phương Điền khẳng định.
Tuy những lời khẳng định của vị đạo diễn khá chắc chắn, nhưng với cảnh “cưỡng hôn" điên cuồng mà anh Hai Bình đã làm với Phượng thì ít ai có thể cho rằng đó chỉ là “vừa chạm môi”.
Đã vây, sau màn hôn mê đắm giữa… hai anh em, khán giả còn được mắt thấy tai nghe sự khẳng định của cậu Hai Bình khi đó: “Tôi xin lỗi Phượng, tôi hứa là tôi sẽ chịu trách nhiệm" hay “Đời em bây giờ khổ hay không là do anh quyết định. Em không cần phải lo lắng”; “Anh nhất định sẽ cho em một cuộc sống hạnh phúc"....
Kèm theo đó là những hành động cưng chiều thân mật mà chẳng “đôi mới yêu nào" dám làm. Chứng kiến những lời nói và cử chỉ gần gũi như vậy, có ai lại không nghĩ Phượng và Bình trai đơn gái chiếc trong phòng giữa đêm khuya mưa gió lại chỉ.... hôn một cái chạm môi?
Dù sao cảnh yêu đương mặn nồng của Hai Bình và Phượng diễn ra cũng khá giống với miêu tả của đạo diễn Phương Điền: nắm tay, hôn môi rồi… chuyển cảnh, nhưng tất cả những diễn biến tập phim đều khiến người xem hiểu rằng giữa hai người anh em họ đã phát sinh quan hệ, chỉ là hình ảnh đó không được đưa lên màn ảnh mà thôi.
Dao dien Tieng set trong mua len tieng ve nhung doan tinh cam loan luan-Hinh-3
Tình tiết giữa Hai Bình và mẹ kế cũng bị người xem "tố" loạn luân. 
Về mặt bản chất là yếu tố loạn luân khiến người xem phản ứng dữ dội, trong phim vẫn bám theo nguyên tác. Duy có điều có thể sẽ “nhẹ nhàng" hơn trong bản gốc của tác phẩm, đó là việc Phượng sẽ không có thai như lời đạo diễn bộ phim đã khẳng định.
Khán giả đừng quên tiếp tục theo dõi những diễn biến ngày một gay cấn của Tiếng sét trong mưa sẽ được trình chiếu vào 8h tối hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1.
Theo Tú Tú /thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)