Đạo diễn Quang Dũng bị ném đá vì ý tưởng CSGT thay shipper

Google News

Lời đề xuất cảnh sát giao thông thay shipper mùa dịch khiến đạo diễn Quang Dũng bị ném đá dữ dội. Giữa ồn ào, nam đạo diễn đã khóa trang cá nhân. 

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Quang Dũng bất ngờ đưa ra ý tưởng cảnh sát giao thông (CSGT) thay shipper mùa dịch. Anh viết trên trang cá nhân: “Tôi có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người.
Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...". Dưới bài đăng, Quang Dũng bình luận: "Tưởng tượng đang ngủ điện thoại reng “mời đồng chí xuống nhận bánh mì”.
Dao dien Quang Dung bi nem da vi y tuong CSGT thay shipper
 Đạo diễn Quang Dũng. Ảnh: Lao động
Bài đăng của Quang Dũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Đa số cư dân mạng chỉ trích nam đạo diễn có phát ngôn thiếu suy nghĩ bởi cảnh sát giao thông không chỉ làm nhiệm vụ điều tiết giao thông mà còn là một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch.
“Không biết sao chú này lại có thể viết ra những dòng này được nhỉ? Hay dịch không quay phim được rảnh quá? Ở các chốt dịch CSGT đang cố gắng làm việc hết mình, vẫn đang tuần tra mặc trời mưa nắng chứ "rảnh" rỗi ở đâu?”, một cư dân mạng bức xúc.
Dao dien Quang Dung bi nem da vi y tuong CSGT thay shipper-Hinh-2
Status của Quang Dũng. Ảnh: Vietnamnet 
Nhiều người cũng ngán ngẩm Quang Dũng là người của công chúng nhưng lại phát ngôn không đúng. “Người nổi tiếng mà vạ miệng chả khác gì mấy đứa trẻ trâu”, “Xin các nghệ sĩ rảnh rỗi ngồi nhà thì đi ngủ không thì đi tình nguyện chống dịch đi. CSGT là tuyến đầu chống dịch mà”, “Là một người có sức ảnh hưởng đến công chúng, vậy mà lại có phát ngôn như vậy, gây hoang mang”, bình luận của các cư dân mạng.
Giữa ồn ào, đạo diễn Quang Dũng xóa bài viết gây tranh cãi. Sau đó, anh khóa trang cá nhân. Trên truyền thông, nam đạo diễn cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào.
Trước đạo diễn Quang Dũng, Hoa khôi Lan Khuê, MC Trác Thúy Miêu cũng vạ miệng liên quan đến dịch bệnh. Đến nay, trong khi Lan Khuê lên tiếng xin lỗi thì Trác Thúy Miêu vẫn im hơi lặng tiếng.

Xem video Chủ tịch nước kêu gọi đoàn kết để chống COVID-19. Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)