Danh hài Chiến Thắng: 3 đời vợ, 9 đời xe và “tật xấu” khó bỏ

Google News

Danh hài Chiến Thắng nổi tiếng đa tài và cũng đa thê nhưng anh tự tin khẳng định mình sống có trước có sau nên vợ cũ và các con không thể chê trách. Duy có một "tật xấu" mà dù cố thì anh cũng chưa thể bỏ được.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chiến Thắng nói gì khi bị tố thuê vệ sĩ đánh khán giả". Nguồn VTC9:
3 đời vợ nhưng tính ra, danh hài Chiến Thắng có tới 4 lần kết hôn. Trong đó, với người vợ hiện tại, anh phải đăng ký kết hôn 2 lần. Năm 2016, sau khi ly hôn người vợ thứ 2, anh kết hôn với Thu Ngọc ự- kém anh 15 tuổi. Nhưng đến năm 2017, thông tin cả hai đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn khiến công chúng vô cùng bất ngờ.
Và càng bất ngờ hơn nữa khi chỉ 3 tháng ký vào đơn ly hôn, cả hai lại quyết định quay lại với nhau vì vẫn còn yêu. Thủ tục đăng ký kết hôn lại được tiến hành một lần nữa. Chỉ có điều, nam diễn viên không tổ chức đám cưới mà chỉ làm mấy mâm cơm mời anh em họ hàng hai bên. Được biết, Thu Ngọc được mẹ và các con của Chiến Thắng rất yêu quý và đó là một trong những lý do để gắn kết hai người với nhau thêm một lần nữa.
Danh hai Chien Thang: 3 doi vo, 9 doi xe va “tat xau” kho bo
 Người vợ hiện tại của danh hài Chiến Thắng
Hỏi nghệ sĩ hài "Nói xấu vợ" đã trải qua 3 cuộc hôn nhân thì với vợ cũ và các con sẽ được chu cấp thế nào? Anh tâm sự: "Như mọi người thấy, dù tôi trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng chưa bao giờ bị vợ cũ và các con chê trách. Tôi luôn xác định, vợ chồng chia tay thì con cái luôn thiệt thòi, chính vì thế mà cần phải quan tâm, bù đắp nhiều hơn. Ngay cả khi khó khăn nhất thì tôi cũng không thoái thác trách nhiệm của mình. Khi chia tay, tôi cũng để lại hết cho vợ cũ để nuôi con".
Danh hai Chien Thang: 3 doi vo, 9 doi xe va “tat xau” kho bo-Hinh-2
 Chiến Thắng cho biết, vợ anh rất tâm lý và được các con của mình quý mến.
Không chỉ chu cấp về kinh tế, nam danh hài cũng cho biết, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh đều sắp xếp để đưa đón các con về nhà hoặc đưa đi chơi cùng gia đình hiện tại. Người vợ thứ 3 của anh cũng rất tâm lý, thỉnh thoảng mua sắm quần áo cho hai cô con gái riêng của chồng. Tết nào anh cũng đón các con về nhà ăn tết vì đó là dịp mà gia đình được đoàn tụ đông đủ nhất.
"Nhiều lúc tôi có suy nghĩ hơi ích kỷ là muốn các con ở cùng mình để có được gần con hơn, nhất là những ngày Tết. Bởi ngày thường, tôi đi diễn suốt, lúc nào cũng bận rộn. Về nhà thì các con đã đi ngủ, sáng ra chúng đi học thì mình vẫn chưa dậy. Chính vì vậy mà bất kể lúc nào, có thời gian rảnh là tôi lại bù đắp cho các con", danh hài sinh năm 1975 nói.
Danh hai Chien Thang: 3 doi vo, 9 doi xe va “tat xau” kho bo-Hinh-3
 Ở tuổi 45, danh hài Chiến Thắng đang có cuộc sống viên mãn.
Luôn hoàn thành trách nhiệm làm cha nhưng Chiến Thắng tâm sự rằng có một tật xấu mà anh rất khó bỏ là đam mê xe hơi và hút thuốc. Trong các thú vui của đàn ông như nhậu nhẹt, chơi bời… thì anh đều không thích, thậm chí thấy sợ. Nếu không đi diễn, anh có thể ở lì trong nhà từ sáng đến tối để chơi với các con hay vẽ tranh, viết kịch bản. Ít ai biết rằng dù không học về mỹ thuật nhưng anh lại là chủ nhân của rất nhiều tranh.
Nhưng sở thích với xe hơi, bóng đá và hút thuốc thì không giảm đi được. Anh bảo, nghề của tôi thường về muộn, tôi lại tự lái xe đi diễn nên khó tránh khỏi việc hút thuốc, nhất là những lúc buồn ngủ. Tuy nhiên, tôi không bao giờ hút thuốc trong nhà mà có nơi riêng hẳn hoi, để không ảnh hưởng đến sức khỏe vợ con. Hiện tại, con trai của tôi mới 19 tháng nên lại càng phải giữ. 
Đam mê nữa là xe cộ. Tính đến nay, danh hài Chiến Thắng đã có tới 9 lần lên đời xe. Từ chiếc vài trăm triệu, phải đi vay thêm thì nay, anh có điều kiện "tậu xế" lên đến vài tỷ đồng. Tất cả đều được sắm bằng tiền cat-sê đi diễn chứ không phải từ kinh doanh.
Căn nhà khang trang hiện tại ở thành phố Vĩnh Phúc trị giá 5 tỷ đồng cũng từ việc chăm chỉ chạy show mà có. Lý do khiến Chiến Thắng luôn đắt show không chỉ bởi lối diễn của anh gần gũi với người lao động mà bởi anh có thể biến hóa nhiều vai trò khác nhau. Không chỉ diễn hài, anh còn hát, làm MC, đọc thơ và làm thơ để phục vụ bà con.
Danh hai Chien Thang: 3 doi vo, 9 doi xe va “tat xau” kho bo-Hinh-4
 
Nhà đẹp, xe sang nhưng ngoài đời, Chiến Thắng là người có phong cách sống giản dị, thoải mái và… dễ nuôi. Anh hóm hỉnh: Ai rước được tôi là rất hời vì tôi kiếm được tiền nhưng nuôi tôi lại không tốn kém gì cả. Cũng không biết đòi hỏi cái gì bao giờ. Ăn uống lại càng đơn giản, có khi chan bát canh vào cũng xong bữa.
Danh hai Chien Thang: 3 doi vo, 9 doi xe va “tat xau” kho bo-Hinh-5
 Nam nghệ sĩ còn có biệt tài vẽ tranh để trang trí cho ngôi nhà của mình.
Sống đơn giản, hòa đồng nên ở tuổi 45, điều khiến danh hài Chiến Thắng tự hào nhất là luôn giữ được sự tươi trẻ và cuộc sống gia đình bớt đi sự căng thẳng, mệt mỏi. "Từ ngày có thêm cu tí, tôi lại càng thấy mình thăng hoa hơn, có động lực hơn. Đi diễn xong cũng chỉ muốn về nhà với con", anh nói. Nam diễn viên cũng hi vọng, đây sẽ là bến đỗ lâu bền của mình, không còn vướng vào hai chữ "đào hoa".
Theo Hà Thanh/ Gia đình và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)