Đặng Thu Thảo bức xúc khi bị Pha Lê lôi vào ồn ào

Google News

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhắn nhủ đến ca sĩ Pha Lê: “Đừng lôi em vào để PR cho cuộc chiến của bản thân chị”.

Ồn ào nữ ca sĩ Pha Lê và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ việc Pha Lê tố vị bác sĩ này làm việc không có tâm khi phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. Sau đó, Chiêm Quốc Thái đăng đàn cho rằng Pha Lê quỵt nợ.
Khi Pha Lê lên tiếng phủ nhận chuyện nợ nần, Chiêm Quốc Thái khẳng định anh chưa từng nói Pha Lê chưa trả tiền nợ. Theo vị bác sĩ này, Pha Lê đăng bài bóc phốt do không hài lòng về việc anh không chịu giảm 78 triệu tiền nợ và nhận tiền của thẩm mỹ viện khác.
Dang Thu Thao buc xuc khi bi Pha Le loi vao on ao
Pha Lê - Chiêm Quốc Thái tố lẫn nhau. Ảnh: FBNV, Saostar 
Mới nhất, Pha Lê đáp trả lời tố nhận tiền của thẩm mỹ viện khác. “Kêu tôi đi làm ở thẩm mỹ viện khác nhận tiền bóc phốt hạ bệ anh ấy hả? Thế mà sáng nay lúc anh Thái chưa lên bài mà tôi đã phải chuyển cho bệnh viện tiền lấy túi ngực ra, chứ không có cái chuyện đặt túi nhỏ hơn vào nhé…
…Bằng chứng vật chứng cho việc sáng nay phẫu thuật đủ hết nè, thế dựa vào đâu mà anh nói tôi nhận tiền của thẩm mỹ viện khác?”. Pha Lê bức xúc viết.
Đáng chú ý, Pha Lê đăng tải tin nhắn với Hoa hậu Đặng Thu Thảo - người đang làm việc tại bệnh viện của Chiêm Quốc Thái với nội dung không hài lòng về cách làm việc của vị bác sĩ này.
Dang Thu Thao buc xuc khi bi Pha Le loi vao on ao-Hinh-2
 Pha Lê chia sẻ tin nhắn với Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Bị lôi vào ồn ào, Thu Thảo tỏ ra rất bức xúc. Nàng hậu đáp trả: “Em im lặng là vì em không liên can và em vẫn tôn trọng chị! Nhưng chị lại chụp hình vô căn cứ hại em lôi em vào câu chuyện của chị như đúng rồi! Xin lỗi chị nhé. Không có lửa làm sao có khói! Chị có con nhỏ. Em cũng còn 2 con nhỏ, em đủ cực khổ, đủ thị phi rồi chị! Đừng lôi em vào để PR cho cuộc chiến của bản thân chị. Chị làm gì chị nên suy nghĩ đến người khác! Em không và chưa từng sai với chị thì giờ chị đừng trách em!”.
Ngoài ra, Thu Thảo còn đăng tải loạt ảnh chụp tin nhắn gửi cho Pha Lê sau khi bị đàn chị kéo vào lùm xùm.
Dang Thu Thao buc xuc khi bi Pha Le loi vao on ao-Hinh-3
 
Dang Thu Thao buc xuc khi bi Pha Le loi vao on ao-Hinh-4
 Thu Thảo không muốn bị Pha Lê lôi vào ồn ào. Ảnh: FBNV
Trước đó, khi Pha Lê tố bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Thu Thảo gây chú ý bởi status cảm ơn vị bác sĩ này đã phẫu thuật thẩm mỹ cho cô.

Xem video "Pha Lê khóc nức nở khi livestream kể về vụ bị cướp giật ngay trên đường". Nguồn Dân Việt

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)