Đang rộ tin đồn đám cưới, Bảo Thy ra mắt MV: PR lợi cả đôi đường...vẫn thảm

Google News

(Kiến Thức) - Không biết trùng hợp hay cố ý, nữ ca sĩ Bảo Thy ra mắt MV “Baby em cô đơn” giữa thời điểm bị đồn làm đám cưới trong tháng 11.
 
 

Gần đây, tin đồn Bảo Thy lên xe hoa vào ngày 16/11 gây xôn xao trong giới showbiz. Về phần mình, Bảo Thy lên tiếng nhưng không khẳng định cũng không phủ nhận sắp làm đám cưới khiến người hâm mộ càng hoang mang.
Giữa thời điểm vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn, Bảo Thy bất ngờ tung MV “Baby em cô đơn”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Ngoài đây, đây còn là sản phẩm âm nhạc được Bảo Thy đầu tư mạnh.
Dang ro tin don dam cuoi, Bao Thy ra mat MV: PR loi ca doi duong...van tham
 Bảo Thy tung MV giữa lúc bị đồn sắp lên xe hoa. 
Ê-kíp Bảo Thy tiết lộ họ đã quay MV tại Venice, Italy trong gần 10 ngày do vậy chi phí sản xuất có lẽ khá “khủng”. Bên cạnh đó, Bảo Thy còn mạnh tay chi tiền để xuất hiện với hình ảnh sang chảnh trong MV với tổng thể 14 bộ đồ hàng hiệu.
Sau khi MV của Bảo Thy ra mắt, đã râm ran những kiến trái chiều. Một số người hoài nghi tin đồn sắp cưới của Bảo Thy chỉ là một chiêu trò cho MV. Sự nghi ngờ này không phải không có cơ sở khi MV được tung vào đúng thời điểm nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa.
Câu hỏi được đặt ra phải chăng chuyện Bảo Thy bị nghi rò rỉ thiệp cưới cũng giống như giấy đăng ký kết hôn giả của Văn Mai Hương. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng câu chuyện của Bảo Thy chỉ là sự một trùng hợp.
Trước những đồn đoán chiêu trò, Bảo Thy tất nhiên phủ nhận. “Tôi không muốn mang đến bất kỳ chiêu trò nào mà chỉ muốn khán giả tập trung vào âm nhạc, cảm nhận những gì tôi mang đến trong âm nhạc”, nữ ca sĩ chia sẻ trên Zing.
Về MV “Bab em cô đơn”, sản phẩm âm nhạc này hiện chưa gây được hiệu ứng với khán giả. Bằng chứng rõ ràng nhất là số lượt xem trên Youtube của MV này chỉ đạt hơn 380.000. Đây là một con số khá khiêm tốn với một MV nhạc Việt ra mắt được 2 ngày.
Người hâm mộ hiện tích cực kêu gọi ủng hộ MV “Baby em cô đơn” của Bảo Thy. Tuy nhiên, nỗ lực để tăng lượt xem cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bảo Thy dường như chưa thấm vào đâu.

Mời quý độc giả xem MV "Baby em cô đơn" của Bảo Thy. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)