Dàn thí sinh lên tiếng về tân Hoa hậu Đại dương 2017

Google News

Xoay quanh việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, dàn thí sinh trong cuộc thi như: Trâm Anh, Hồng Ngọc...tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

>>>> XEM clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương (nguồn YouTube):
Dan thi sinh len tieng ve tan Hoa hau Dai duong 2017
 Thí sinh Nguyễn Hoàng Trâm Anh đánh giá, Ngân Anh ngoài đời xinh hơn trong ảnh rất nhiều.
Trong khi dư luận đưa ra những lời bàn tán, đánh giá trái chiều về nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh thì thí sinh Nguyễn Hoàng Trâm Anh - người cùng đồng hành với tân Hoa hậu Đại dương trong suốt cuộc thi lại đưa ra ý kiến khác. Cô cho rằng, ngôi vị Hoa hậu đó xứng với Ngân Anh. “Cuộc thi năm nay cũng đã kết thúc rồi. Hoa hậu dù là ai thì BTC cũng đã đưa ra quyết định công tâm nhất...Tôi không thân thiết với bạn ấy nhưng đã từng trò chuyện cùng nhau. Tôi thấy Ngân Anh hơi thiếu hoà đồng, sôi nổi nhưng nói chuyện rất dễ thương, từ tốn và nhẹ nhàng. Bạn ấy cũng không hề chảnh hay có thái độ gì với mọi người" - Trâm Anh cho biết.
Dan thi sinh len tieng ve tan Hoa hau Dai duong 2017-Hinh-2
 Minh Uyên cho rằng, việc can thiệp phẫu thẩm mỹ là đã phạm quy chế thi.
Đồng quan điểm với Trâm Anh khi nói về tân Hoa hậu Đại dương, thí sinh Minh Uyên chia sẻ, tính cách Ngân Anh khá khép kín, không phải tuýp người chủ động bắt chuyện và làm quen với các bạn trong cuộc thi. Cô ấy dường như có một thế giới riêng và không quá thân thiện với người lạ. Tuy nhiên, khi tiếp xúc nói chuyện thì Ngân Anh dễ thương gần gũi.
Điều mà Minh Uyên đánh giá không cao là khả năng tiếng Anh của tân Hoa hậu Đại dương 2017. "Tôi đang là du học sinh Mỹ nên tôi nghĩ có thể đánh giá về mặt này. Ngân Anh đã tốt nghiệp đại học quốc tế nhưng cách phát âm khá kém. Khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn ấy còn rất hạn chế, chứ không phải “như gió” như báo chí tung hô. Lúc ứng xử có vẻ như trả bài, bạn ấy còn trích nguồn của Forbes về bãi biển Mỹ Khê trong khi nói tiếng Anh một cách rất khó khăn..." - người đẹp này cho biết.
Đề cập đến vẻ đẹp của Ngân Anh, Minh Uyên thẳng thắn, lúc đầu gặp Ngân Anh tôi rất ấn tượng vì nét mặt xinh, làn da trắng và vóc dáng đẹp hoà theo tiêu chuẩn một hotgirl. Nhưng Ngân Anh không cười được, và khi nói chuyện ngoài đời nhìn nét mặt bạn ấy cứ thiếu đi vẻ tự nhiên.
Theo thí sinh này, từ sau bán kết rất nhiều bạn đã nghe tin đồn về Top 3. Và kết quả hoàn toàn như lời đồn. "Trong quá trình thi, chúng tôi cũng thấy Ngân Anh được BTC chăm sóc nhiều hơn. Chỉ bạn ấy được gọi đi chụp hình studio, lại vào ngày mà tất cả thí sinh phải tập trung tập catwalk với thầy Henri vì ảnh không “đẹp” trong khi có những bạn lần đầu thi sắc đẹp, lần đầu làm mẫu thì chắc rằng không nhiều kinh nghiệm chụp hình như Ngân Anh. Dù sao thì Lê Âu Ngân Anh cũng từng được đào tạo bởi chị Võ Hoàng Yến. Quay clip giới thiệu bản thân thì bạn ấy cũng phải quay đi quay lại nhiều nhất. Ngay từ đầu cuộc thi báo chí lúc nào cũng có hình Ngân Anh, trong khi các thí sinh khác cũng đẹp, giỏi, tài năng không kém thì không thấy được ghi nhận nhiều. Tất cả điều này là ngẫu nhiên từ lúc bắt đầu chăng?" - thí sinh Nguyễn Ngọc Minh Uyên băn khoăn.
Dan thi sinh len tieng ve tan Hoa hau Dai duong 2017-Hinh-3
 Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 - Nguyễn Thị Diệu Thùy bày tỏ cảm xúc “có một chút không phục kết quả”. Tuy nhiên, Á hậu 1 cũng cho rằng, có lẽ cô vẫn còn hạn chế một số mặt nào đấy nên không được đánh giá cao dù rằng người đẹp đã có phần trả lời vòng thi vấn đáp mạch lạc, trôi chảy.
Dan thi sinh len tieng ve tan Hoa hau Dai duong 2017-Hinh-4
Về phía Lê Âu Ngân Anh, Hồng Ngọc cũng mong muốn dư luận sẽ có cái nhìn tích cực hơn về Hoa hậu Đại dương 2017. 
Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại, thí sinh Hồng Ngọc - "Người đẹp Kinh Bắc" năm 2017 chưa đạt thứ hạng như mong muốn nhưng cô hi vọng, cuộc thi sẽ tổ chức chuyên nghiệp hơn, công tâm hơn. Nhất là đối với việc đo nhân trắc học. Ngay cả việc đo chiều cao đến số đo hình thể của các thí sinh diễn ra hết sức nhanh chóng và thiếu chuyên nghiệp.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)