Dàn sao nhí “Gia đình phép thuật” hội ngộ sau 10 năm

Google News

Mới đây, các sao nhí trong bộ phim "Gia đình phép thuật" nổi tiếng năm nào đã cùng nhau hội ngộ sau 10 năm khiến người hâm mộ thích thú.

Khi Internet chưa phát triển, smartphone chưa phổ biến như bây giờ, những bộ phim truyền hình giải trí chính là một trong những “món ăn tinh thần” được teen Việt yêu thích và chờ đón mỗi tuần. "Gia đình phép thuật" là một trong những bộ phim “hit” như vậy thời bấy giờ.
Gia đình phép thuật là một bộ phim truyền hình dài tập Việt Nam dành cho thiếu nhi, được phát sóng lần đầu tiên vào 22/2/2009. Bộ phim phát sóng được 340/500 tập nhưng sau đó ngừng phát sóng.
Sau bộ phim, ngoài thế hệ nghệ sĩ kỳ cựu tiếp tục hoạt động nghệ thuật, dàn diễn viên nhí trong phim sau đó gần như biến mất khỏi showbiz. Mới đây, những gương mặt quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của biết bao người như Suri, YeYe, Thái Hồ, Ngọc Vân, Hoàng Lan,… đã cùng hội ngộ sau 10 năm.
 
Dan sao nhi
“Gia đình phép thuật” là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả trẻ những năm 2010. 
Trên trang cá nhân, những khoảnh khắc bên nhau cực kì vui vẻ được chia sẻ của hội Sao “nhí” một thời khiến nhiều khán giả hồi tưởng lại cả bầu trời tuổi thơ. Đến nay, đã 10 năm trôi qua nhưng khi nhắc đến cái tên “Gia đình phép thuật” chắc chắn vẫn còn trong ký ức của biết bao người.
Theo đó, những diễn viên trong phim là Nhật Hạ (vai YeYe), Trúc Linh (vai Ngọc Vân), Huỳnh Cẩm Tuyền (vai Hoàng Lan), Trần Quốc Trí (vai Thái Hồ), Gia Kỳ (vai Suri) đã hẹn nhau đi ăn uống và mua sắm tại một trung tâm thương mại. Ghi lại những khoảnh khắc bên nhau cực kì vui vẻ, hội Sao "nhí" một thời đã khiến nhiều khán giả hồi tưởng lại "một thời đã xa". Đến nay, đã 10 năm trôi qua nhưng khi nhắc đến cái tên "Gia đình phép thuật", nhiều người phải tự động mỉm cười vì cả một bầu trời tuổi thơ ùa về.
Dan sao nhi
 

Dan sao nhi
 

Dan sao nhi
 

Bộ phim "Gia đình phép thuật" là câu chuyện bắt đầu trên thế giới phép thuật, ở đó, hai phái Ma Nữ và Nguyên Lão thường xuyên đấu đá lẫn nhau mà bất phân thắng bại. Nhìn thấy cuộc sống con người ở Trái đất quá hòa bình, phái Nguyên Lão quyết định cử một gia đình gồm Baram (Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh), Pungun (Đình Toàn); Chini (Lý Thanh Thảo, Hương Giang); Ma Suri (Gia Kỳ) và Ma Yeye (Nhật Hạ) xuống Trái đất để học hỏi.

Bên cạnh đó, phái Ma Nữ cũng cử Hoa Hồng Đen (Kim Hiền) và Charu (Văn Ruy) xuống nhằm mục đích phá hoại mục tiêu của gia đình Baram.

Đến nay, mỗi diễn viên đều trưởng thành và có người đã yên bề gia thất. Tuy nhiên, tình cảm bạn bè 10 năm về trước đến nay vẫn vẹn nguyên. Nhiều người hâm mộ đã thầm cảm ơn họ vì đã tạo ra "Gia đình phép thuật" và gắn bó với tuổi thơ của không ít khán giả.

Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)