Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi làm ra tiền, có đáng để ăn chặn từ thiện?”

Google News

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ, anh không dễ dàng đánh đổi sự tin yêu của khán giả chỉ vì những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện.

Tối ngày 26/8, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật trong vụ bị bà Phương Hằng vu khống “ém” 96 tỷ từ thiện đồng thời dừng cuộc thách đấu. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ về ồn ào giữa anh và bà Phương Hằng.
Trong cuộc phỏng vấn với VTC Now, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định một lần nữa anh không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện. Nam ca sĩ bày tỏ: "Để có được sự tin yêu của mọi người, Hưng phải mất hơn 20 năm xây dựng. Không đơn giản một sớm một chiều mà có được.
Chính vì vậy, Hưng không dễ dàng đánh đổi sự tin yêu của khán giả chỉ vì những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn chặn tiền từ thiện hay không?”.
Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết, anh sẵn sàng để thanh tra vào cuộc. “Hưng mong khi có kết quả sẽ lấy được 50 tỷ đó như lời hứa danh dự của một CEO. Hưng dùng số tiền đó để giúp cho bà con, nhà nước phòng chống dịch”, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết.
Dam Vinh Hung: “Toi lam ra tien, co dang de an chan tu thien?”
 Đàm Vĩnh Hưng.
Mr Đàm cũng chia sẻ, anh vẫn giữ nguyên quan điểm về phát ngôn "Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm" từng gây ồn ào bởi: “Nếu có tư duy bạn sẽ hiểu rằng ai cũng được quyền nói mình là vùng đất cấm. Theo tôi, bạn có quyền cấm người khác xâm hại, bôi nhọ mình”.
Ồn ào giữa bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng xuất phát từ livestream của bà Hằng tố nam ca sĩ “ém” 96 tỷ từ thiện. Sau đó, Mr Đàm đưa ra một ván cược nếu anh chứng minh được sự trong sạch thì bà Hằng phải đưa cho anh 1 viên kim cương làm từ thiện.
Chiều ngày 26/8, bà Phương Hằng thách nếu Đàm Vĩnh Hưng không thực hiện được 3 điều kiện bà đưa ra, bà sẽ tịch thu tài sản của nam ca sĩ để làm từ thiện. Ngược lại, nếu Đàm Vĩnh Hưng làm được, bà Hằng sẽ đưa cho một viên kim cương.
Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bà Hằng lươn lẹo, không có tư cách để yêu cầu anh hay bất kì nghệ sĩ nào khác làm theo mong muốn của bà. Chính vì vậy, Mr Đàm sẽ dừng cuộc thách đấu để chuyển sang cuộc chiến pháp lý, đối chất tại tòa. Hiện tại, cư dân mạng chờ động thái mới của bà Phương Hằng.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng thách đấu bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)