Đàm Vĩnh Hưng tiếc thương nhạc sĩ Tô Thanh Tùng

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng tiếc thương nhạc sĩ Tô Thanh Tùng khi biết ông qua đời. Anh chia sẻ, những ca khúc của cố nhạc sĩ sẽ còn mãi.

Sau khi biết thông tin nhạc sĩ Tô Thanh Tùng đã qua đời vào ngày 18/7 tại quê nhà Đồng Tháp, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ niềm tiếc thương nhạc sĩ Tô Thanh Tùng trên facebook cá nhân.
"Vô cùng thương tiếc nhạc sĩ Tô Thanh Tùng! Những ca khúc của ông sẽ còn mãi trong lòng người yêu nhạc! Bài hát Giã từ là một dấu ấn trong sự nghiệp của tôi! Cách đây nhiều năm khi nghe nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy gọi điện thoại báo tin rằng "Đàm Vĩnh Hưng! Mày được đề trao giải được yêu thích của giải thưởng Mai Vàng với bài Giã từ do phóng viên đề cử và khán giả bình chọn". Rồi cuối cùng giải thưởng Mai Vàng năm đó cũng được trao cho tôi với bài hát này. Tôi thật sự bất ngờ và không tin nổi! Lần đầu tiên sau 1975 một ca khúc xưa trước năm 1975 được trao trong một giải thưởng lớn như vậy. Thật là một kỷ niệm không thể quên cùng Giã từ.
Cám ơn ông đã viết những bài hát hay như thế..... Xin Giã từ ông! Kính thương!”.
Dam Vinh Hung tiec thuong nhac si To Thanh Tung
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên facebook. (Ảnh: FBNV)
Status chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều bình luận và yêu thích của fan và bạn bè. Đồng thời nam ca sĩ còn đăng lại bài hát Giã từ do anh thể hiện trên facebook như một cách tưởng nhớ nhạc sĩ Tô Thanh Tùng.
Năm 2015 khi biết nhạc sĩ Giã từ lâm trọng bệnh, Đàm Vĩnh Hưng đã đại diện quỹ Tình nghệ sĩ đến tận nhà ông trao món quà 100 triệu đồng. Sau đêm nhạc tại phòng trà Không tên, ông hoàng nhạc Việt vội vã tới ngay nhà riêng của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng ở một con hẻm tại TP HCM để thăm và tặng quà cho ông.
Dam Vinh Hung tiec thuong nhac si To Thanh Tung-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng tới trao tặng nhạc sĩ Tô Thanh Tùng 100 triệu vào năm 2015.
>>>> Mời quý độc giả xem MV “Hồng Ngự mang tên em” của Lê Sang. Ca khúc do nhạc sĩ Tô Thanh Tùng sáng tác. (Nguồn: Pops music):
Xúc động với tình cảm Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ dành cho mình, nhạc sĩ Tô Thanh Tùng dù đang bệnh nặng vẫn ra tận đầu ngõ đón nam ca sĩ. Số tiền 100 triệu mà Đàm Vĩnh Hưng trao tặng cho nhạc sĩ được quyên từ đêm diễn tại phòng trà Không Tên của các nghệ sĩ như : Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng các học trò team The Voice 2015 của Đàm Vĩnh Hưng là Tố Ny, Vicky Nhung, Phượng Vũ, Thu Hòa và Triệu Long cũng như danh hài Trường Giang và bạn diễn.
Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng qua đời ngày 18/7/2017 tại quê nhà Đồng Tháp sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt đã di căn sang gan và xương. Ông hưởng thọ 73 tuổi.
Lễ viếng và đưa tang nhạc sĩ Tô Thanh Tùng tổ chức vào ngày 20/7 và ông sẽ được an táng tại quê nhà Đồng Tháp, theo đúng di nguyện lúc sinh thời.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)