Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên có đáng bị chỉ trích nặng nề?

Google News

(Kiến Thức) - Bị dân mạng lẫn giới họa sĩ lên án khi ký tên lên tranh, Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, còn Lệ Quyên phản ứng có phần khó hiểu. Liệu hành động vô tình của hai nghệ sĩ có đáng bị chỉ trích nặng nề?

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng hát Tình ơi xin ngủ yên". Nguồn Youtube/ VTC1:
Bị một bộ phận cư dân mạng lẫn giới hội họa lên án khi để lại chữ ký rất to lên tranh của họa sĩ Hứa Thanh Bình - bức tranh trước đó được đem ra đấu giá nhằm gây quỹ hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương bị ung thư phổi, cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Lệ Quyên đều đã có những động thái đáp trả. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen co dang bi chi trich nang ne?
 Hình ảnh gây tranh cãi của hai ca sĩ.
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi vì đã vô tư ký tên lên bức tranh chỉ vì muốn làm vui lòng vị mạnh thường quân sau phiên đấu giá. Tuy nhiên, Mr.Đàm cũng cho rằng "kẻ không biết là không có tội", anh không đáng bị xúc phạm bởi những lời lẽ nặng nề như thế.
Về phía Lệ Quyên, cô phản ứng khó hiểu, không nói nên lời. Trước phản ứng của hai ca sĩ này, bên cạnh những ý kiến phản đối, có không ít người cho rằng, cũng nên chấp nhận lời xin lỗi từ phía Đàm Vĩnh Hưng, bởi hành động mà anh và ca sĩ Lệ Quyên đã làm là xuất phát từ lòng tốt và việc ký tên lên tranh là do mạnh thường quân yêu cầu.
Tuy vậy theo nhiều ý kiến, việc để lại chữ ký rất to lên tranh cũng không nên, có chăng là một chữ ở góc nhỏ thì sẽ tốt hơn. Như ý kiến của thành viên Nguyễn KuTơ: "Nếu tôi là anh mạnh thường quân kia, sau khi mua bức tranh tôi sẽ đề nghị Đàm Vĩnh Hưng hoặc Lệ Quyên ký một góc và ghi vài dòng lưu niệm, thế là đủ vì tôi thực sự thích nên mới đấu giá mua bức tranh đó và không muốn làm bẩn nó.
Dam Vinh Hung, Le Quyen co dang bi chi trich nang ne?-Hinh-2
Lệ Quyên "chỉ biết câm nín" trước phản ứng của dân mạng.  
Ở đây không ai sai cả. Vị mạnh thường quân kia chỉ muốn mua bức tranh để góp tiền, các ca sĩ thì vô tư không hiểu cái "luật chơi tranh" là gì... Đúng là "không biết không có tội" nhưng rút kinh nghiệm sau này". 
Minh Minh

Bình luận(0)