Đàm Vĩnh Hưng hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt ca sĩ: Lệ Quyên, Quang Dũng, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ đồng loạt hủy show để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan. Trận đấu diễn ra vào lúc 15h, ngày 27/1.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng xuống đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam". Nguồn Youtube:
Mới nhất, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin hủy show vào ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm đồng loạt hủy show ngày 27/1 để cùng người dân cả nước ủng hộ U23 Việt Nam.
 Đàm Vĩnh Hưng xuống đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận bán kết. Ảnh: FBNV
 Ảnh: FBNV
Chia sẻ lý do hủy show để ủng hộ đội tuyển Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Hát thì còn cả đời để hát và muốn hát ngày nào là hát. Còn ngày vui như thế này thì không phải muốn là được. Cũng không có một lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và mọi người đều vui vẻ với nhau như vậy.
Đang đi bão mà lo chạy về hát thì tuột 'mút' lắm. Đường xá khắp nơi đều bị phong tỏa, khán giả chưa chắc gì đã vào đến phòng trà được.
Show của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm tại phòng trà Đồng Dao sẽ chuyển sang ngày 1/2. Kính mong những khán giả thân yêu đã đặt bàn hãy vui vẻ cảm thông và lượng thứ".
 Ảnh: FBNV
 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh chụp FB
Trước đó, chiều 23/1, Đàm Vĩnh Hưng đã biến sự kiện họp báo đêm nhạc của mình thành buổi cổ vũ U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Qatar.
Khi U23 Việt Nam chiến thắng nghẹt thở, nam ca sĩ đã hòa cùng người dân đi bão, mừng đội tuyển nước nhà giành vé vào chung kết.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)