Đàm Vĩnh Hưng giễu bà Phương Hằng “đời không như là thơ”

Google News

Phủ nhận lời tố "ăn chặn" 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thách đấu với bà Phương Hằng. Nam ca sĩ còn giễu nữ đại gia "đời không như là thơ".

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đấu bà Phương Hằng". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng:
Sau clip đáp trả gay gắt bà Phương Hằng chuyện lươn lẹo tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục "đá xéo" nữ doanh nhân. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh ký kết trao tặng học bổng bảo trợ học tập cho 100 em học sinh học xong lớp 12 kèm chia sẻ:
"1,8 tỷ chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm! Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi! Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5300 học sinh rồi. Tiếc thật! Đúng là: Đời không như là thơ! Nên đời thường bóp chết mộng mơ! Giấc mơ chỉ là giấc mơ".
Dam Vinh Hung gieu ba Phuong Hang “doi khong nhu la tho”
 Đàm Vĩnh Hưng cà khịa bà Phương Hằng. Ảnh: FBNV
Trước đó, khi bị bà Phương Hằng tố "ăn chặn" 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là sự vu khống, bịa đặt. Nam ca sĩ tuyên bố không ngại cho công an điều tra, đồng thời thách bà Phương Hằng nếu anh làm sai sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn bà Phương Hằng nói sai sẽ mất một viên kim cương.
"Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra.
Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi", Đàm Vĩnh Hưng nói.
Nam ca sĩ cũng cho biết, nếu lấy được viên kim cương từ bà Phương Hằng anh sẽ bán lấy tiền làm từ thiện.
Về phía bà Phương Hằng, sau màn đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng, nữ doanh nhân phản hồi: "Nhờ vậy mà anh Hưng mới lên tiếng nè quý vị ơi, chờ xem phim hay dài tập".
Hiện ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận xem ai đúng ai sai.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)