Đàm Vĩnh Hưng: Đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy

Google News

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, tất cả trang phục đều do anh tự thiết kế nên không có chuyện đụng hàng và cũng không có chuyện có cái thứ hai.

Sau gần ba thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu “kho” trang phục, phụ kiện khiến nhiều người phải ngưỡng mộ lẫn ghen tị. Ít giờ trước, "Ông hoàng nhạc Việt" đã khoe bộ sưu tập này trên kênh YouTube về số lượng trang phục, giày dép của anh đã chuẩn bị cho liveshow vừa qua.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Vì làm show về nhạc xưa nên giày dép của tôi cũng rất xưa, trang phục cũng vậy. Trông thế thôi mà làm trang phục kiểu này khó lắm, còn kỳ công hơn đồ hiện đại nhiều, từng cái nút áo cũng phải chọn lựa kỹ càng, đến màu sắc, chất liệu vải. Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy (là chiếc áo vest kẻ tối màu), tôi tặng hết tài sản, quần áo của tôi luôn, tôi hứa luôn. Ở đây có một bộ suit rất đặc biệt. Tôi phải đi mua hai chiếc quần cùng size, một chiếc bên Thái, một chiếc bên Sing về cắt ra để may lại thành một chiếc áo vest. Tôi đầu tư quần áo để đi hát lâu dài, vừa được mặc đẹp vừa có đồ diễn. Có những bộ quần áo tôi mặc đến 10 năm".

Dam Vinh Hung: Do moi nguoi di mua duoc cai ao giong nhu vay

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn tặng hết tài sản cho khán giả nếu đáp ứng một điều kiện.

Dam Vinh Hung: Do moi nguoi di mua duoc cai ao giong nhu vay-Hinh-2

Dam Vinh Hung: Do moi nguoi di mua duoc cai ao giong nhu vay-Hinh-3

Nam ca sĩ cho biết tất cả trang phục này đều do anh tự thiết kế nên không có chuyện đụng hàng và cũng không có chuyện có cái thứ hai.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định một trong những lí do giúp trang phục của anh độc đáo vì tất cả đồ là do anh tự thiết kế: "Có một chiếc quần rất khó phối giày. Ở nhà tôi có 700, 800 đôi giày mà không đôi nào hợp với nó. Tôi đi tìm khắp các tiệm giày cũng không có đôi giày nào hợp màu. May quá, trợ lý của tôi tới xưởng giày thấy họ treo trên tường 4 miếng da cùng màu với quần. Vừa nghe trợ lý báo về, tôi lập tức đến tận nơi để mua mấy miếng da đó về rồi đem ra một chỗ đóng giày nổi tiếng tại Sài Gòn để nhờ đóng. Chưa dừng lại ở đó, tôi còn phải bỏ tiền mua form giày ở một hãng giày để đưa lại cho thợ đóng giày đóng theo, rất kỳ công".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)