Cuộc sống sướng như tiên người tình quyến rũ nhất của Lý Hùng

Google News

Người tình một thời của Lý Hùng - Y Phụng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống đầy đủ, viên mãn tại Mỹ.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng là được xem là biểu tượng gợi cảm và sexy của làng điện ảnh Việt Nam. Cô là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật thập niên 1990.
Y Phụng từng là người yêu diễn viên Lý Hùng, sau khi chia tay chị kết hôn với một Việt kiều Mỹ nhưng cũng đã "đường ai nấy đi". Mới đây, nữ diễn viên Đời vũ nữ tổ chức đám cưới với bạn trai là doanh nhân Duy Tường. Họ có mối quan hệ tình cảm nhiều năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Hiện tại, người đẹp đang có cuốc sống hạnh phúc, đầy đủ và viên mãn tại xứ cờ hoa.
Cuoc song suong nhu tien nguoi tinh quyen ru nhat cua Ly Hung
 

Cuoc song suong nhu tien nguoi tinh quyen ru nhat cua Ly Hung-Hinh-2
 Y Phụng đi hát nhiều năm tại Mỹ, có kinh tế ổn định và thường xuyên du lịch.
Tại Mỹ, Y Phụng đang sống những ngày tháng hạnh phúc với sự viên mãn về tình cảm và vật chất. Từ khi sang Mỹ, tuy giọng hát không tốt nhưng Y Phụng là một trong cái tên được yêu mến trên sân khấu hải ngoại.
Trong một bài phỏng vấn, Y Phụng cũng chia sẻ rằng nếu người khác chỉ cần một cuộc sống đủ ăn đủ mặc thì cô muốn sống thật thỏa mái, và cô không ngần ngại nói thẳng ra những điều đó, không sợ bị "ném đá" vì lối nghĩ thực dụng. Cô chia sẻ: "Tôi không sống theo lý tưởng "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Tôi thích ăn diện, xách túi đẹp đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tôi hòa đồng chứ không bình dân. Tôi hướng đến cuộc sống của người phụ nữ viên mãn".
Cuoc song suong nhu tien nguoi tinh quyen ru nhat cua Ly Hung-Hinh-3
Kinh tế ổn định giúp Y Phụng không phải lo lắng nhiều. 
Trong những tấm hình chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Y Phụng có cuộc sống nhiều niềm vui bên người tình và bạn bè. Nhan sắc của nữ diễn viên tuy không còn được như xưa nhưng vẫn mặn mà và toát lên sự sexy gợi cảm.
Vừa qua, nữ diễn viên cũng đã chính thức lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm Duy Tường. Đám cưới diễn ra tại nhà riêng vào buổi trưa, tiệc cưới được tổ chức ở nhà hàng sang trọng ở San Diego, Mỹ. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống Y Phụng quan điểm: "Tiền có thể kiếm dễ dàng nhưng tình cảm thì rất khó khăn mới tìm được". Vậy nên, cô luôn trân trọng những tình cảm đẹp đẽ ấy.
Theo Vy Cầm/TH/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)