Cuộc sống hôn nhân của Huyền Baby với chồng đại gia giàu có

Google News

Huyền Baby: "Kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân".

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Huyền Baby vẫn được nhiều người quan tâm, yêu mến. Mới đây, người đẹp có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Theo người đẹp Huyền Baby, người phụ nữ hiện đại phải biết tự chủ và có công việc độc lập, tuy nhiên cô nhấn mạnh: "Đợi chửa đẻ xong xuôi, muốn ra thương trường rộng lớn hơn thì tự mở spa riêng, tự hưởng thôi. Giờ thích chồng nuôi nhiều hơn... chẳng tội gì. Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại thích tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến chân".
Cuoc song hon nhan cua Huyen Baby voi chong dai gia giau co
Gia đình hạnh phúc của Huyền Baby. 
Bà mẹ 1 con tiết lộ bí quyết để được chồng yêu thương: "Vũ khí" lợi hại nhất mà Huyền Baby sử dụng để luôn được yêu thương chính là sự yếu đuối của phụ nữ, để người đàn ông của mình luôn phải che chở.
"Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu.
Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.
Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", cô giải thích thêm về quan điểm này của mình trên trang cá nhân.
Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô được khán giả truyền hình biết đến lần đầu tiên khi lọt vào top 8 cuộc thi Miss Teen 2008.
Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Bà mẹ 8X sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Quang Huy - và con gái Củ Cải.
Hiện tại, Huyền Baby đang mang bầu em bé thứ 2, đồng thời là bà chủ của một nhãn hiệu mỹ phẩm. Huyền Baby tiết lộ, có thể sau khi sinh con, cô sẽ mở thêm 1 spa để "tự làm tự hưởng".
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)