Cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân thay đổi ra sao khi gặp Thúy Nga?

Google News

Sau khi gặp Thúy Nga, ca sĩ Kim Ngân có không ít thay đổi trong cuộc sống. Mới đây, Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ đàn chị.

Thúy Nga vừa xác nhận dừng giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân bởi dù thực tâm chỉ mong đàn chị có cuộc sống tốt hơn, cô vẫn bị nhiều người công kích, thậm chí bị cảnh sát mời lên làm việc vì bị tố đánh đập, nhốt Kim Ngân, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân.
Thúy Nga cho rằng trách nhiệm với Kim Ngân đến đây là đủ. Nữ nghệ sĩ hài mong rằng đàn chị về với gia đình, được chăm sóc cẩn thận và sẽ sớm hồi phục.
Kim Ngân vốn là giọng ca ăn khách tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80. Tuy nhiên, ở tuổi xế chiều, sau những biến cố, cô lúc nhớ lúc quên gia đình, đồng nghiệp. Kim Ngân còn đi lang thang, tối đến thì ngủ trước hiên nhà mọi người.
Cuoc song cua ca si Kim Ngan thay doi ra sao khi gap Thuy Nga?
Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân trong những tháng qua.
Từ khi gặp Thúy Nga, cuộc sống của Kim Ngân có không ít thay đổi. Mới đây, Thúy Nga hài hước kể các “tội” đối với đàn chị. Theo đó, Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân tìm chỗ ở, cắt tóc, có bác sĩ, ăn món ngon.
Thúy Nga còn chăm lo đời sống tinh thần cho đàn chị như đưa đi hát karaoke để tìm lại kí ức, tổ chức sinh nhật. Nữ nghệ sĩ hài cũng bỏ tiền túi lo cho Kim Ngân, kiên trì nhẫn nhịn nghe đàn chị chửi, thậm chí bỏ bê nhà cửa mẹ già, con nhỏ vì đàn chị.
Theo Thúy Nga, Kim Ngân hiện tại tự tin hòa nhập với nhiều người, vui vẻ gặp lại bạn bè đồng nghiệp thay vì thu mình, mặc cảm vì nghèo khổ, biết chăm chút nhan sắc cho bản thân, nhận thức được giờ giấc và nơi đâu là chỗ để về ngủ.
Cuoc song cua ca si Kim Ngan thay doi ra sao khi gap Thuy Nga?-Hinh-2
 Kim Ngân được Thúy Nga đưa đi mua sắm.
Cuoc song cua ca si Kim Ngan thay doi ra sao khi gap Thuy Nga?-Hinh-3
 
Cuoc song cua ca si Kim Ngan thay doi ra sao khi gap Thuy Nga?-Hinh-4
Thúy Nga kể các "tội" với đàn chị. 
Trước Thúy Nga, gần như không ai có thể tiếp cận được Kim Ngân. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ về tình hình của Kim Ngân: “Rất nhiều người muốn giúp chị Kim Ngân nhưng chị ấy không chịu về nhà ai hết, chỉ thích đi lang thang ngoài đường thôi.
Sau khi biết chị Kim Ngân đi lang thang ngoài đường, tôi đã tới nhà hai đứa con gái của chị ấy để nói chuyện. Chúng khóc nhiều lắm và bảo là cũng đi tìm mẹ nhiều rồi nhưng chị ấy không nhận ra chúng. Lý do vì chị ấy bỏ đi khi chúng còn nhỏ, giờ chúng đã lớn rồi. Chúng cũng muốn đưa chị Kim Ngân về nuôi nhưng chị ấy không chịu”.

Xem video "Danh hài Thuý Nga chia sẻ hình ảnh xót xa về ca sĩ Kim Ngân". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)