Cuộc đời đầy đau thương và vất vả ít ai biết của người đẹp Thân Thúy Hà

Google News

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà quyết định trở lại đóng phim sau hơn một tháng sinh con gái. Cô thừa nhận bị áp lực về tiền bạc, phải làm việc, nuôi hai con nhỏ.

Thân Thúy Hà là một gương mặt diễn viên đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Cô cũng đã từng thành công trong cuộc thi nhan sắc, đoạt danh hiệu Hoa khôi thanh lịch của cuộc thi Người đẹp sông Tiền.
Quyết định tham gia cuộc thi Người đẹp sông Tiền và giành danh hiệu Hoa khôi thanh lịch đã khiến cuộc đời của Thân Thúy Hà như bước sang một trang mới. Kể từ đó, cô tham gia nghề người mẫu, diễn viên và cũng đã trở thành một gương mặt quen thuộc của VTV, là một nghệ sĩ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt.
Cuoc doi day dau thuong va vat va it ai biet cua nguoi dep Than Thuy Ha
Vẻ đẹp vạn người mê của người đẹp sông Tiền 
Cô và Tuấn Hưng đã có 3 năm yêu nhau thật hạnh phúc nhưng cuộc tình này lại có một cái kết buồn.
Sau khi chia tay với ca sĩ Tuấn Hưng được một thời gian thì Thân Thúy Hà kết hôn với Thanh Vũ vào đầu năm 2009. Sau gần hai năm chung sống, Thân Thúy Hà quyết định chia tay chồng khi bé Duy Anh được 7 tháng tuổi.
Cuoc doi day dau thuong va vat va it ai biet cua nguoi dep Than Thuy Ha-Hinh-2
Bé Duy Anh được 1 tay mẹ nuôi khôn lớn 
Đầu năm 2019, Thân Thúy Hà khiến khán giả bất ngờ khi công khai hình ảnh mang thai lần hai trên trang cá nhân. Bạn bè, đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng gọn gàng của nữ diễn viên khi mang thai ở tháng cuối.
Thân Thúy Hà mới trở về Việt Nam sau hơn một tháng sinh con gái ở Mỹ. Nữ diễn viên cho biết do thời tiết thay đổi, bé Hera ngủ không sâu, quấy khóc nhiều hơn trước. Sinh con ở tuổi 41, nữ diễn viên cảm thấy mình là người may mắn.
Cuoc doi day dau thuong va vat va it ai biet cua nguoi dep Than Thuy Ha-Hinh-3
 Nữ diễn viên sang Mỹ vào cuối tháng 12.
Vừa về nước, Thân Thúy Hà đã nhận đóng hai phim truyền hình. Mọi người khá bất ngờ khi chị trở lại phim trường chỉ sau hơn một tháng sinh con. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi là người tham công tiếc việc nên cảm thấy rất bức bối khi chỉ quanh quẩn trong nhà. Hơn nữa, bây giờ đã là mẹ của hai bé, tôi càng phải lo kinh tế hơn. Phải đi làm để kiếm tiền mua sữa cho con".
Còn về cha ruột của bé Hera, cô từ chối không nhắc đến. Nữ diễn viên nêu quan điểm: "Tôi dự định có thêm con gái và đã thực hiện được. Tôi không ngại chia sẻ, đăng tải hình ảnh bé nhưng với cha của cháu thì không."
Thân Thúy Hà kể chị sang Mỹ khi mang thai ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Đến ngày 5/2, bé Hera chào đời, nặng 3,5 kg. Khác với lần đầu sinh mổ, lần này, nữ diễn viên chọn phương pháp sinh thường.
"Ở tuần cuối của thai kỳ, tôi phải đến bệnh viện kiểm tra thường xuyên vì sợ vết mổ cũ bị nứt, vỡ. Khi chắc chắn vết mổ ổn định, bác sĩ mới chỉ định cho tôi sinh thường", chị nói.
Cuoc doi day dau thuong va vat va it ai biet cua nguoi dep Than Thuy Ha-Hinh-4
Hình ảnh bé Hera được mẹ thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân 
Nhớ về thời gian sinh con ở Mỹ, Thân Thúy Hà không ngại ngần cho rằng bản thân rất hạnh phúc.
Theo Phương Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)