Con út Hải Băng từng sinh non giờ ra sao?

Google News

Hình ảnh con trai út của Hải Băng là bé KiO ở thì hiện tại khiến ai nấy vui mừng thay cho nữ ca sĩ. Cậu bé càng lớn càng kháu khỉnh và rất dễ thương.

Bé KiO là cậu con trai út của Hải Băng và Thành Đạt. Hải Băng mang thai con trai út khi mới sinh con thứ hai chưa tròn 3 tháng khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con. 
Con ut Hai Bang tung sinh non gio ra sao?
Cậu út KiO nhà Hải Băng rất yếu ớt và bị nhiều vết bầm trên mặt vì sinh non 
Vì đã sinh mổ nên cựu thành viên nhóm Mây Trắng sẽ gặp nhiều nguy hiểm, có khả năng bị vỡ tử cung và ảnh hưởng đến tính mạng khi sinh con thứ ba. Thậm chí, các bác sĩ còn khuyên nữ ca sĩ không nên giữ lại bé bởi sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng của người mẹ.
Tuy nhiên, Hải Băng vẫn kiên trì giữ lại núm ruột của mình mặc kệ những vấn đề về sức khỏe và lời cảnh báo của bác sĩ.
Con ut Hai Bang tung sinh non gio ra sao?-Hinh-2
 Hình ảnh con trai út của Hải Băng là bé KiO .
Nữ ca sĩ tâm sự: "KiO là bé thứ 3 của Băng và anh Đạt, bé thai trộm, ngoài kế hoạch của gia đình, với mẹ khác sinh thường thì không sao, sinh mổ cách 2 năm cũng không vấn đề, còn Băng sinh mổ 3 năm liền nên rất là khó, rất là lo khi sinh KiO.
Con ut Hai Bang tung sinh non gio ra sao?-Hinh-3
Hình ảnh con trai út của Hải Băng là bé KiO bên ba. 
Con ut Hai Bang tung sinh non gio ra sao?-Hinh-4
Vợ chồng Hải Băng chăm sóc con rất kĩ nên bé KiO lớn lên và khỏe mạnh từng ngày. 
Gia đình nội ngoại biết 2 mẹ con sẽ nguy hiểm nên đều cản hết, không có ai cho để lại hết nhưng mà vợ chồng Băng vẫn quyết giữ lại em. Vì Băng nghĩ là bất cứ người mẹ nào vào tâm trạng của Băng, đã có 2 đứa con rồi, khi mà sinh con, mình mang nặng đẻ đau rồi, mình phát hiện được sinh linh trong cơ thể mình thì không thể nào mình bỏ được đâu".
Con ut Hai Bang tung sinh non gio ra sao?-Hinh-5
KiO nay đã hai tuổi và rất thông minh hoạt bát. 
Nhờ vào tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ, bé KiO đã ra đời. Tuy nhiên, cậu bé khá yếu ớt và còn bị những vết bầm ở mặt vì thiếu tháng và thể chất không tốt như những đứa bé khác. Vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt đã tập trung toàn lực để chăm sóc con trai út để bé có thể khỏe mạnh lớn lên như bao đứa trẻ khác. Đến nay, bé KiO đã thổi nến sinh nhật lần thứ 2 vào ngày 25/5/2021.
Con ut Hai Bang tung sinh non gio ra sao?-Hinh-6
 Hải Băng và Thành Đạt thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu của các nhóc tỳ, lưu lại hành trình trưởng thành của các con.
Con trai út của ca sĩ Hải Băng hiện rất bụ bẫm, cứng cáp và rất thông minh. Hải Băng cùng ông xã chú trọng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của con. KiO phát triển khoẻ mạnh và càng lớn càng giống bố.
Cậu bé rất vui vẻ, hay cười và thích bắt chước các thói quen của bố mẹ. Bên cạnh sự thương yêu của bố mẹ, KiO còn nhận được tình thương của các anh chị. Hải Băng và Thành Đạt thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu của các nhóc tỳ, lưu lại hành trình trưởng thành của các con.
Theo Hải Quỳnh/CLXH

>> xem thêm

Bình luận(0)