Con trai Đan Trường đã khỏi Covid, vợ cũ có chia sẻ gây chú ý

Google News

Để nhanh khỏi bệnh, vợ cũ Đan Trường phải thường xuyên thực hiện phương pháp xông hơi.

Mới đây, vợ cũ Đan Trường là Thủy Tiên cùng con trai - Mathis Thiên Từ đã bị nhiễm Covid-19. Cô cho biết: "Cuối cùng thì mẹ và Thiên Từ cũng không tránh khỏi việc bị Covid ghé thăm. Thiên Từ rất ngoan ngoãn và ý thức được việc phải nghe lời mẹ, thực hiện các phương pháp để điều trị bệnh. Em uống thuốc và xông hơi kiểu truyền thống, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý".

Con trai Dan Truong da khoi Covid, vo cu co chia se gay chu y

Từ khi phát hiện có dấu hiệu nghi nhiễm, doanh nhân Thủy Tiên rất cẩn thận bảo vệ sức khỏe của bản thân và con trai. 

Con trai Dan Truong da khoi Covid, vo cu co chia se gay chu y-Hinh-2

Nhóc tì được mẹ đưa đi chơi sau khi khỏi bệnh. 

Chỉ vài ngày điều trị, doanh nhân Thủy Tiên khiến khán giả mừng rỡ khi thông báo đã âm tính với Covid-19 và sẵn sàng quay trở lại hoạt động thường nhật. Cô đã nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, thêm yêu thương con trai - bé Mathis Thiên Từ.

Con trai Dan Truong da khoi Covid, vo cu co chia se gay chu y-Hinh-3

Cậu bé ngoan ngoãn xông hơi cùng mẹ. 

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Thời gian qua thông tin con trai ca sĩ Đan Trường cùng vợ cũ doanh nhân Thủy Tiên dương tính với Covid-19 được khán giả quan tâm, chú ý. Sau khi cách ly, theo dõi sức khỏe cậu bé đã ổn định, hai mẹ con đã hoàn toàn vượt qua căn bệnh này.

Thủy Tiên và bé Thiên Từ xin được gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và thăm hỏi hai mẹ con trong giai đoạn điều trị bệnh Covid. Thật may mắn, Tiên và bé đã khỏi bệnh và bắt đầu quay trở lại với những sinh hoạt thường ngày, với công việc tại công ty. 

Những ngày phải cách ly ở nhà cùng với Thiên Từ, Tiên nhận ra một điều mình thật may mắn khi có được một phúc phần tốt. Và phúc phần đó không phải là tài sản, vật chất hiện hữu mà chính là bé Thiên Từ. Có con bên cạnh thật sự đã quá đủ trong cuộc sống này".

Con trai Dan Truong da khoi Covid, vo cu co chia se gay chu y-Hinh-4

Đan Trường - Thủy Tiên mong muốn con có tuổi thơ trọn vẹn. 

Thời gian hậu ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện vui vẻ, cùng nhau đưa cậu con trai Thiên Từ đi du lịch đây đó. Điều này đã khiến cho fan hâm mộ rất mong cặp đôi có thể "gương vỡ lại lành".

Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)