Con rơi Thành Long trở về cầu cứu sau 1 năm “dạt nhà”

Google News

Bỏ lại những khoản nợ ở Canada, con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm cùng bạn gái đã trở về Hong Kong. Cả hai xuất hiện tại sân bay rất tình tứ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Kẻ ngoại tộc" có Thành Long tham gia. Nguồn Youtube/ Galaxy:
Giới truyền thông Hong Kong vừa đưa tin, Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long, đã cùng bạn gái về Hong Kong. Cả hai xuất hiện tại sân bay rất tình tứ.
Ngô Trác Lâm mặc đồ đơn giản, đi giày trắng và mang nhẫn đôi, nắm chặt tay bạn gái. Tuy nhiên, gương mặt của cả hai lại không được vui vẻ thoải mái mà dường như đang lo lắng điều gì đó.
Hồi tháng 4 năm nay, Ngô Trác Lâm cùng bạn gái sang Canada và đăng ký kết hôn. Cả hai đã mở một studio và làm việc tại Toronto, Canada.
Con roi Thanh Long tro ve cau cuu sau 1 nam “dat nha”
 Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính về nước nhờ bạn bè giúp đỡ vì nợ nần.
Tuy nhiên, do studio làm ăn không tốt cùng với việc chỉ ăn chơi mà không có công việc, thu nhập nên Ngô Trác Lâm lại lâm vào tình trạng nợ nần. Ngô Trác Lâm cùng bạn gái bị nợ tiền thuê nhà trong suốt hai tháng mà không có bất cứ nguồn thu nhập nào để trả nợ. Vì vậy, cả hai quyết định cùng về Hong Kong để nhờ sự giúp đỡ.
Ngay khi vừa xuống sân bay, cả hai người đã đến thẳng nhà hàng và đợi bạn bè. Theo Sina, Ngô Trác Lâm kể lại cuộc sống của mình ở Canada và hy vọng nhận được sự giúp đỡ của họ.
Con roi Thanh Long tro ve cau cuu sau 1 nam “dat nha”-Hinh-2
 Thời gian trước, Ngô Trác Lâm cùng bạn gái đồng tính bỏ sang Canada.
Còn nói về bà Ngô Ỷ Lợi, khi được hỏi về chuyện của con gái, bà cho biết không hề biết chuyện con gái về nước. Bà cũng cho biết rằng không thể kiểm soát, luôn giữ con gái bên mình được.
Con gái đã lớn và cần học cách trưởng thành, có trách nhiệm với cuộc sống. Bà cũng tôn trọng lựa chọn của con gái. Đồng thời, bà cũng có công việc và phải đi làm nên không nhận được thông tin về việc con gái trở lại Hong Kong.
Trả lời phỏng vấn của phóng viên, đại diện của Ngô Trác Lâm cho biết đang xem xét khả năng Ngô Trác Lâm sẽ phát triển sự nghiệp ở Thái Lan, không loại trừ việc tham gia ngành giải trí.
Con roi Thanh Long tro ve cau cuu sau 1 nam “dat nha”-Hinh-3
 Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính đã đăng ký kết hôn.
Người này cũng cho biết Ngô Trác Lâm đã có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và cách sống, cô yêu đời, suy nghĩ chín chắn hơn, cẩn thận hơn trong lời nói và hành động.
Khi được hỏi về việc Thành Long có bí mật liên lạc hay giúp đỡ Ngô Trác Lâm không, thì người đại diện trả lời dứt khoát rằng "Không".
Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long và Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi. Ngay từ khi ra đời, cô bé đã phải chịu đựng sự soi mói của công chúng do là con của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại không được thừa nhận.
Con roi Thanh Long tro ve cau cuu sau 1 nam “dat nha”-Hinh-4
 Ngô Trác Lâm nổi loạn ở tuổi dậy thì.
Thành Long chưa bao giờ thừa nhận Ngô Trác Lâm là con gái. Ông cũng không quan tâm tới những việc xảy ra với hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi. Về phía Ngô Ỷ Lợi, bà ngăn cấm con gái đi tìm cha, đồng thời nhiều lần thể hiện sự khinh miệt với sự vô trách nhiệm của Thành Long.
Trong những năm gần đây, cuộc sống của mẹ con Ngô Ỷ Lợi ngày càng khó khăn. Đặc biệt Ngô Trác Lâm trưởng thành với nhiều dấu hiệu nổi loạn. Cô bé hút thuốc, cãi nhau với mẹ, bỏ nhà đi, tuyên bố mình là người đồng tính.
Con roi Thanh Long tro ve cau cuu sau 1 nam “dat nha”-Hinh-5
Ngô Trác Lâm và mẹ. 
Tháng 4/2017, Ngô Trác Lâm tự tử không thành công và phải nhập viện điều trị trong 2 tháng. Ngô Trác Lâm cũng từng về nhà lấy trộm đồ đạc khiến Ngô Ỷ Lợi phải báo cảnh sát.
Sau đó, Ngô Trác Lâm quen bạn gái Andi và cho biết Andi là người giúp cô xoa dịu những tổn thương. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Ngô Trác Lâm đã thay đổi họ và cùng bạn gái đăng ký kết hôn tại Canada.
Theo Đoàn Hòa/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)