Con gái từng có ý định chuyển giới cao gần bằng Angelina Jolie

Google News

Mặc dù đã "lột xác" ấn tượng nhưng cho đến nay Shiloh vẫn lựa chọn đồ năng động và chưa bao giờ để lộ mái tóc dài.

Mới đây, một số hình ảnh Angelina Jolie cùng Shiloh đi xem buổi biểu diễn đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc đồ tông đen, cặp gọn tóc phía sau. Trong khi đó, con gái từng có ý định chuyển giới của cô lại lên đồ khỏe khoắn với áo sơ mi kết hợp cùng quần jeans.

Con gai tung co y dinh chuyen gioi cao gan bang Angelina Jolie

Angelina Jolie và Shiloh đi xem buổi biểu diễn.

Giống như mọi khi Shiloh búi tóc củ tỏi và đeo khẩu trang trong lúc theo dõi các tiết mục. Ở tuổi 16, công chúa nhà Jolie đã có bước chuyển mình đáng kinh ngạc. Từ một cô bé theo phong cách tomboy, chỉ thích để tóc ngắn như con trai, Shiloh đã quyết tâm nuôi tóc dài, mặc đồ nữ tính hơn cũng như biết trang điểm, sơn móng tay như các bạn cùng trang lứa. Không chỉ có vậy con gái của Angelina Jolie còn đi học nhảy và gây chú ý với khả năng vũ đạo điêu luyện.

Con gai tung co y dinh chuyen gioi cao gan bang Angelina Jolie-Hinh-2

Con gái từng có ý định chuyển giới của Jolie cao gần bằng mẹ.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì Shiloh vẫn trung thành với style khỏe khoắn. Cô bé thường mặc áo phông, áo hoodie phối với quần ống rộng, quần jeans chứ hiếm khi diện đầm xuống phố. Ngoài ra, dù nuôi tóc là vậy nhưng chưa bao giờ Shiloh để xõa khoe sự thướt tha của mái tóc.

Con gai tung co y dinh chuyen gioi cao gan bang Angelina Jolie-Hinh-3

Con gai tung co y dinh chuyen gioi cao gan bang Angelina Jolie-Hinh-4

Mặc dù đã trở nên nữ tính hơn trước nhưng cho đến giới Shiloh vẫn trung thành với style khỏe khoắn và chưa bao giờ khoe mái tóc dài.

Một số cư dân mạng cho rằng Shiloh là một cô bé song tính luyến ai. Số khác lại nhận định cô bé chưa sẵn sàng cho sự thay đổi toàn diện. Chỉ cần vài tuổi nữa Shiloh sẽ cho mọi người thấy hình ảnh nữ tính hoàn chỉnh của mình.

Theo Nguyễn Linh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)