Con gái Thiên An trổ tài ca hát, thừa hưởng gen trội từ Jack

Google News

Ái nữ nhà Thiên An khiến dân mạng 'lụi tim' khi thể hiện tài năng ca hát.

Ở thời điểm hiện tại, bé Sol - con gái của Thiên An và Jack đang là nhóc tì được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ vì việc có ba mẹ là người nổi tiếng sau drama gây bão, nhóc tì cũng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Càng lớn, nhóc tì cũng được nhận xét ngày càng giống ba của mình và khiến dân mạng phải thích thú không ngớt với những hành động vô cùng đáng yêu.

Con gai Thien An tro tai ca hat, thua huong gen troi tu Jack

Con gái Thiên An ngày càng đáng yêu

Cách đây ít giờ, trên tài khoản TikTok của mình, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nhóc tì nhà mình bập bẹ tập hát. Đáng chú ý, dù còn chưa nói sõi, song cô bé đã thể hiện niềm đam mê với âm nhạc đến bất ngờ. Chưa kể, Sol còn bắt nhịp trông như một ca sĩ nhí chuyên nghiệp. Nghe từng tiếng hát đầy đáng yêu của nhóc tì, ai ai cũng phải lụi tim. Qua đó, Thiên An cũng đính kèm dòng trạng thái: "Hát mà cũng phải có bè kế bên nha. Trộm vía thấy ghét quá".

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cho rằng cô bé thừa hưởng gen trội từ ba. Trước khi dính vào scandal, Jack từng là một ca sĩ sở hữu rất nhiều bản hit đình đám. Cụ thể, một số người để lại bình luận: "Con bé lớn lên biết hát chắc luôn", "Bé giỏi quá, mốt lớn làm ca sĩ nối nghiệp của ba nha em", "Ui bé Sol, ca sĩ tương lai hát hay quá nè", "Con nhà nòi rồi",...

Con gai Thien An tro tai ca hat, thua huong gen troi tu Jack-Hinh-2

Con gai Thien An tro tai ca hat, thua huong gen troi tu Jack-Hinh-3

Bé Sol trổ tài ca hát cực đáng yêu

Con gai Thien An tro tai ca hat, thua huong gen troi tu Jack-Hinh-4

Con gai Thien An tro tai ca hat, thua huong gen troi tu Jack-Hinh-5

Nhóc tì được nhận xét đúng chuẩn con nhà nòi

Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)