Có người mạo danh người thân nghệ sĩ Chí Tài để làm việc xấu

Google News

Thông tin có người mạo danh người thân của nghệ sĩ Chí Tài được chính Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên Youtube của mình.

Mới đây, trong một đoạn livestream trên kênh youtube cá nhân, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã chính thức lên tiếng về vụ việc mà theo anh là đã vi phạm tính chất riêng tư một cách nghiêm trọng.

Co nguoi mao danh nguoi than nghe si Chi Tai de lam viec xau

Theo Dũng Taylor chia sẻ, có 1 người tên là Q.V đã tự nhận là người thân của nghệ sĩ Chí Tài khi làm việc với nhân viên sân bay.

Vì nhận là người thân nên người này đã có được giấy tờ hồ sơ vận chuyển và thông tin cá nhân của cố nghệ sĩ. Điều đáng nói, Q.V còn chụp cả hồ sơ này và chia sẻ lên video trên YouTube, tự ý công khai thông tin cá nhân của danh hài Chí Tài.

Được biết, người này có đi cùng một người phụ nữ và có tự nhận là vợ của nghệ sĩ Chí Tài để xem và nhận hồ sơ.

Co nguoi mao danh nguoi than nghe si Chi Tai de lam viec xau-Hinh-2

Clip của người này đã công bố toàn bộ hồ sơ của nghệ sĩ Chí Tài trong khi chưa được phép của gia đình.

Dũng Taylor cho biết đây là một hành vi vi phạm sự riêng tư và gia đình của nghệ sĩ Chí Tài hoàn toàn có thể kiện về việc này. Anh cũng khuyên người này nên gỡ bỏ clip khỏi kênh Youtube của mình.

Ngay sau chia sẻ của Dũng Taylor, người này đã gỡ bỏ video trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hiện video này đã được chia sẻ ở nhiều nền tảng khác nhau.

Hiện tại, người này chưa có bất kỳ chia sẻ nào về việc này.

Theo Chan Soo/ Gia đình và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)