Cô bé 14 tuổi hát tình ca khiến Ý Lan hoảng hốt

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm nhạc Solo cùng bolero chủ đề câu chuyện tình yêu, Quỳnh Như khiến giám khảo rung động bởi giọng ca ngọt ngào, trong sáng nhưng đầy chiều sâu. 

Thể hiện một câu chuyện tình yêu qua các ca khúc bolero là thử thách thứ ba của 12 giọng ca Solo cùng Bolero. Cô bé 14 tuổi Quỳnh Như kết hợp với Tùng Anh song ca Huyền thoại chiều mưa (Nguyên Vũ). Đây là ca khúc không dễ hát, nhất là với cô bé 14 tuổi. Khó khăn nhất của Quỳnh Như là phải hóa thân thành nhân vật nữ trong câu chuyện tình yêu của bài hát. Tuy nhiên, Quỳnh Như đã khiến cho các giám khảo bất ngờ về giọng hát của em.

Giám khảo Ý Lan dành lời khen cho nữ sinh lớp 9: “Trong màn trình diễn này, cô Ý Lan thật sự hoảng hồn. Khi con hát câu đầu lên đã vang dậy một trời yêu thương, trong sáng nhưng có chiều sâu đọng lại trong tiếng hát và phần trình diễn của con”.   

Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot
 Cô bé 14 tuổi Quỳnh Như song ca cùng Tùng Anh.

Để Quỳnh Như có được phần thể hiện ấn tượng này một phần cũng nhờ sự hy sinh của Tùng Anh khi anh chấp nhận hát không đúng tông giọng của mình để Quỳnh Như hát tròn và đẹp. Các giám khảo đánh giá cao hành động ga lăng của Tùng Anh. 

Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot-Hinh-2
 Ý Lan và Vũ Khanh mở màn đêm thi với phần trình diễn ca khúc "Khi người yêu tôi khóc".
Giám khảo Vũ Khanh chia sẻ, khi hát đôi, cần nhất là sự phối hợp ăn ý và hỗ trợ lẫn nhau. Nam giam khảo chia sẻ, để có danh hiệu “đôi tình nhân âm nhạc”, Ý Lan đã hỗ trợ anh rất nhiều trên sân khấu như thế. Kết quả phần thi, Quỳnh Như nhận được 39 điểm và Tùng Anh 38 điểm.

Anh chàng bán kẹo kéo Nguyễn Trang Công Toại song ca cùng mỹ nhân ngân hàng Lê Trinh ca khúc Nếu chúng mình cách trở (Tú Nhi). Vì chưa có cách xử lý chất giọng tốt nên phần thi của Công Toại chưa được trọn vẹn, Trong khi Lê Trinh tiếp tục chinh phục ban giám khảo với giọng hát ngọt ngào và nhan sắc mặn mà. 

Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot-Hinh-3
 Nguyễn Công Toại và Lê Trinh.

Anh công nhân Đào Duy Khánh và nữ ca sĩ của nhà hát Tây Đô Khánh Lam song ca ca khúc Đường tình đôi ngã (Lê Văn Thiện). Giám khảo Solo cùng bolero dành nhiều lời khen cho cặp song ca Duy Khánh – Khánh Lam khi giữ vững phong độ cùng sự mùi mẫn khi hát. 

Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot-Hinh-4
 Khánh Lam - Duy Khánh.

Ca khúc Cho vừa lòng em (Nhật Ngân – Phan Trần) được Lâm Bửu Hòa và Ngọc Hương thể hiện. Do chất giọng khác nhau nên cả hai phải thống nhất về tông để có thể phát huy tốt nhất. Với phong thái biểu diễn tự tin và giọng hát ngọt ngào, luyến láy đầy kỹ thuật.

Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot-Hinh-5
 Lâm Bửu Hòa - Ngọc Hương.

Anh chủ thầu xây dựng Văn Vĩnh và cô dược sĩ Thu Hồng song ca bài hát Tình đầu - Tình cuối (Trần Thiện Thanh). Hai thí sinh vào vai đôi nhân tình kể lại câu chuyện yêu như tình đầu và đau như tình cuối của một đời người ôm nhiều trắc trở. Đây cũng là lần đầu tiên Văn Vĩnh hát song ca. Có lẽ vì vậy mà anh chưa phối hợp tốt với Thu Hồng.

Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot-Hinh-6
 Thu Hồng - Văn Vĩnh.
Co be 14 tuoi hat tinh ca khien Y Lan hoang hot-Hinh-7
 Âu Thiên Dzũ và Phượng Kiều.
Chàng thợ sửa khóa Âu Thiên Dzũ song ca cùng Phượng Kiều ca khúc Chuyến đò không em (Hoài Linh – Song Ngọc). Dù hạn chế trong việc nghe nhạc vì tai trái của Thiên Dzũ ảnh hưởng nhưng phần trình diễn được đánh giá cao, đầy cảm xúc. Tuy nhiên, bạn diễn Phượng Kiều lại đột ngột xuống phong độ. Với số điểm thấp nhất trong top 12, Phượng Kiều và Văn Vĩnh phải chia tay chương trình Solo cùng Bolero.
Châu Giang (Ảnh: Nhím)

>> xem thêm

Bình luận(0)