Có bạn trai đại gia, không ít mĩ nhân Việt vẫn từ chối lời cầu hôn

Google News

Mĩ nhân Việt vẫn từ chối lời cầu hôn của người yêu vì những lí do khiến ai cũng xót xa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hà trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Thanh Hà
Mối tình của nữ danh ca Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi khiến ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ. Ít ai ngờ, Thanh Hà từng 2 lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Nguyên nhân nữ ca sĩ bị áp lực tâm lí và khá lo sợ do từng đổ vỡ trong hôn nhân trước đây. Vì thế, cô đã nén lòng khuyên bạn trai tìm kiếm tình yêu mới.
Mặc kệ lời từ chối của mỹ nhân Việt này và sức ép từ bố mẹ ruột khi buộc mình kết hôn, nam nhạc công Roland Casiquin Jr vẫn kiên trì đeo đuổi nữ ca sĩ. Thanh Hà chia sẻ: “Thật sự khi nhận lời cầu hôn của anh ấy tôi xấu hổ gần chết. Vì sau hai lần đổ vỡ tôi từng tuyên bố rằng sẽ không kết hôn nữa. Tôi cũng không tự tin là mình có thể mang lại hạnh phúc cho người ta nhưng sau cùng cũng không kìm chế được bản thân trước một người trẻ và… đẹp trai như vậy”.
Nguyễn Thị Loan
Á hậu Nguyễn Thị Loan sở hữu ngoại hình gợi cảm và nhan sắc quyến rũ nên không lạ gì khi xung quanh cô có khá nhiều đại gia theo đuổi. Tuy nhiên, người đẹp đã không ít lần từ chối lời cầu hôn từ bạn trai. Lí do là cô muốn chuyên tâm phát triển sự nghiệp và bản thân Nguyễn Thị Loan cũng muốn được tự do làm điều mình yêu thích.
Mĩ nhân Việt Nguyễn Thị Loan đã không ít lần từ chối lời cầu hôn từ bạn trai. 
Á hậu tâm sự: "Mỗi người có một quan điểm sống và suy nghĩ khác nhau nên tôi tôn trọng cuộc sống riêng và quyết định cá nhân của mỗi người. Với tôi điều quan trọng nhất là được làm những gì mình thích. Tôi luôn hỏi điều gì khiến mình cảm thấy thực sự hạnh phúc trong cuộc sống? Từ đó mỗi người sẽ tự lựa chọn cho mình con đường đi đúng đắn nhất để cảm nhận hạnh phúc của riêng mình và không bao giờ phải hối hận về những gì mình đã chọn. Đó chính là cách mà tôi đang làm”.
Phan Thị Mơ
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ cũng từ chối ba lần lời cầu hôn của bạn trai trong suốt hai năm yêu nhau. Người đẹp chia sẻ: "Một mặt, tôi mới 27 tuổi, chưa muốn lấy chồng sớm. Điều quan trọng là tôi chưa có niềm tin hoàn toàn ở anh. Trước đây anh từng quen một số người đẹp trong showbiz. Tôi cảm thấy điều đó rất phức tạp. Bản thân tôi cũng không tin vào việc kết hôn vì gần đây chứng kiến quá nhiều cặp vợ chồng ly hôn".
 
Cũng vì từ chối lời cầu hôn này mà cô và bạn trai đã phát sinh mâu thuẫn: "Anh ấy nghi ngờ tôi là gái hư, có nhiều bồ nên không chịu kết hôn. Tôi không biết giải thích với anh thế nào".
Midu
Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có học thức mà còn xuất thân trong gia đình bề thế. Cô khiến bao phụ nữ khác phải ngưỡng mộ. Khi Midu công khai chuyện tình cảm và đính hôn cùng thiếu gia Phan Thành, cả showbiz và công chúng vô cùng ủng hộ trước chuyện tình đẹp như mơ này. Cả hai còn tính đến chuyện kết hôn không lâu sau đó.
 
Thế nhưng, khó ai đoán trước được chữ ngờ, khi phát hiện Phan Thành ngoại tình với hot girl Cà Mau - Thuý Vy, Midu đã quyết định từ hôn. Nữ diễn viên cho biết đây là một quyết định không dễ dàng với cô vì cả hai từng có khoảng thời gian dài mặn nồng bên nhau. Đến cuối cùng, Midu vẫn không thể mở lòng với vị hôn phu vì sự phản bội là điều không thể chấp nhận được.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)