Chuyện cảm động của chàng đồng tính khiến Trấn Thành rơi nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia gameshow “Người ấy là ai”, anh chàng đồng tính Chương Cố nghẹn ngào kể lại nỗi đau chứng kiến người yêu bị tai nạn qua đời. Câu chuyện xúc động khiến Trấn Thành rơi nước mắt.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Chương Cố tham gia gameshow Người ấy là ai”. Nguồn Youtube/Giải trí TV:
Vừa lên sóng, gameshow mua bản quyền từ Thái Lan “Người ấy là ai” đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong tập 3 phát sóng mới đây, nhân vật gây chú ý nhất là Chương Cố. Thuộc giới tính thứ 3, Chương Cố khiến khán giả xúc động với câu chuyện tình yêu đẹp nhưng kết thúc không có hậu.
Chương Cố chia sẻ vào khoảng 8 năm trước, khi đi khám bệnh, anh bất ngờ được một nữ bác sĩ ngỏ lời giới thiệu cho cậu con trai của cô. Anh chàng đồng tính Chương Cố không suy nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương nhưng vẫn đồng ý gặp mặt.
Khi đến nơi hẹn, Chương Cố phát hiện con trai của nữ bác sĩ chính là anh y tá ở nơi Chương Cố khám bệnh. Cả hai gặp nhau ở quán cà phê hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng không nói gì nhiều mà nhìn nhau cười bởi cảm nhận hai người là dành cho nhau.
Tình yêu đồng tính của Chương Cố nhận được sự ủng hộ của gia đình. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai quyết định làm đám cưới. Ngày đi lấy trang phục cưới, người yêu của Chương Cố bất ngờ gặp tai nạn giao thông và qua đời ngay trước mắt Chương Cố.
“Khi gặp anh ở điểm hẹn, tôi gọi tên anh ấy. Đúng lúc ấy, ngay ở ngã tư, có một chiếc container lao tới. Tôi chạy ngay tới chỗ anh ấy. Tôi thấy anh ấy đang nhìn tôi với ánh mắt như muốn nói anh xin lỗi, anh không thể nào bên cạnh em. Tôi gọi anh ấy để anh ấy biết tôi đang ở đây”.
Chuyen cam dong cua chang dong tinh khien Tran Thanh roi nuoc mat
Chương Cố chứng kiến người yêu qua đời.  
Chương Cố nghẹn ngào chia sẻ đến bây giờ anh vẫn ân hận nếu như lúc đó anh không gọi tên người yêu thì có lẽ bây giờ mọi chuyện sẽ khác. Ngày diễn ra đám tang của người yêu, Chương Cố không có mặt mà trốn ở trong căn phòng nơi treo đầy ảnh hai người.
Nhắc đến người yêu đã mất, Chương Cố không kìm được nước mắt. Cả trường quay cũng lặng đi trước câu chuyện tình yêu của anh chàng đồng tính này. Hương Giang, Trấn Thành thậm chí rơi nước mắt. Trấn Thành động viên Chương Cố, hy vọng hạnh phúc vẫn sẽ mỉm cười với Chương Cố.
“Người ấy là ai” là gameshow với người chơi chính mỗi tập là một cô gái độc thân và 5 chàng trai thuộc 3 tuýp người độc thân, đã có chủ và giới tính thứ ba. Trấn Thành làm MC chương trình còn Hương Giang Idol xuất hiện trong vai trò cố vấn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)