Chứng cứ Song Hye Kyo - Hyun Bin về bên nhau sau gần 10 năm chia tay?

Google News

Dù cuộc tình của Hyun Bin và Song Hye Kyo đã khép lại từ rất lâu về trước nhưng nhiều người vẫn nhắc đến họ như một cặp đôi đẹp của showbiz Hàn.

Ngày 22/7/2019, tòa án Seoul đã chính thức tuyên bố mọi thủ tục về vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất. Song Hye Kyo trở lại làm người độc thân sau cuộc hôn nhân 18 tháng. Trong khi đó sau Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin lại tiếp tục chứng minh là người đàn ông vàng trong lòng các cô gái. Hyun Bin đang ở độ tuổi cuối cùng của lứa tuổi 30, cũng không phải quá sớm để nói tới chuyện hẹn hò và kết hôn. Trước đó, nam tài tử từng tiết lộ anh hi vọng sẽ kết hôn trước tuổi 40.
Chung cu Song Hye Kyo - Hyun Bin ve ben nhau sau gan 10 nam chia tay?
 
Mới đây, nhiều cư dân mạng lại bất ngờ "đẩy thuyền" Hyun Bin - Song Hye Kyo dù cả hai đã chia tay được gần 10 năm. Trên nhiều diễn đàn xứ Trung, bằng chứng "rõ rành rành" về chuyện cặp đôi Song Hye Kyo và Hyun Bin rất có thể đã tái hợp đã lộ diện.
Cụ thể, 1 người bạn thân thiết của Song Hye Kyo có tên Park Sol Mi đăng tải hình ảnh màn hình chụp bài hát OST trong phim "Worlds Within" - bộ phim se duyên cho nữ diễn viên họ Song và Hyun Bin. Điều đáng nói, Song Hye Kyo đã bình luận trong bài đăng này với dòng nhắn: "Chị à, haha". Song Hye Kyo mới đây còn chia sẻ rằng cô rất muốn quay lại khoảng thời gian năm 28 tuổi - trùng với khoảng thời gian mà nữ diễn viên từng hẹn hò và có 3 năm mặn nồng với tài tử Hyun Bin.
Chung cu Song Hye Kyo - Hyun Bin ve ben nhau sau gan 10 nam chia tay?-Hinh-2
 Bài đăng của bạn thân Song Hye Kyo cùng lời bình luận khiến dân tình đặt nghi vấn. Không lẽ chỉ sau chưa đầy 1 năm ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã tìm được hạnh phúc bằng việc quay lại với tình cũ Hyun Bin?
Trên thực tế, cả hai cũng có nhiều sự đồng điệu và Song Hye Kyo cũng gần với hình mẫu cô gái mà Hyun Bin muốn gắn bó dài lâu nhất. Hyun Bin từng chia sẻ rằng thích nhũng cô gái có bàn tay đẹp, có thể ở bên cạnh anh để chia sẻ những câu chuyện bình thường của cuộc sống. Từng một lần tổn thương vì hôn nhân nhưng hiện tại Song Hye Kyo đã độc thân, cô có quyền hẹn hò yêu đương với bất kỳ ai.
Chung cu Song Hye Kyo - Hyun Bin ve ben nhau sau gan 10 nam chia tay?-Hinh-3
 
Chung cu Song Hye Kyo - Hyun Bin ve ben nhau sau gan 10 nam chia tay?-Hinh-4
 
Chung cu Song Hye Kyo - Hyun Bin ve ben nhau sau gan 10 nam chia tay?-Hinh-5
 Song Hye Kyo và Hyun Bin thuở còn mặn nồng.
Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là mong ước của một bộ phận fan hâm mộ Song Hye Kyo - Hyun Bin mà thôi bởi tỷ lệ thông tin này trở thành sự thật vô cùng ít ỏi. Song Hye Kyo - Hyun Bin đã chia tay nhau gần 10 năm, chuyện tình cảm xưa cũng thuộc về quá khứ. Gần 10 năm qua đi, Hyun Bin và Song Hye Kyo mỗi người một khác, sự đồng điệu khi xưa có khi đã mất đi từ khi nào. Có lẽ sự tác hợp của fan hâm mộ cũng chỉ vì tiếc nuối hình ảnh đẹp mà ngày xưa họ từng bên nhau mà thôi.
Theo Ngọc Anh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)