Chồng Thu Phương chia sẻ điều xúc động về nghệ sĩ Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu Clarence Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương tiết lộ về tình hình sức khỏe cũng như những tâm sự của cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời. 

Clarence Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương liên tục đăng những dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương, bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62.
Vốn là một bầu show ca nhạc nên chồng ca sĩ Thu Phương có cơ hội được làm việc với nghệ sĩ Chí Tài từ lâu, lại có mối quan hệ thân thiết nên Clarence Dũng Taylor được cố nghệ sĩ tâm sự và chia sẻ nhiều. 
Chong Thu Phuong chia se dieu xuc dong ve nghe si Chi Tai
Dũng Taylor và cố nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV.  
Trên trang cá nhân của mình cách đây chưa lâu, ông xã Thu Phương chia sẻ rất nhiều về tình hình sức khỏe của danh hài Chí Tài và điều tiếc nuối nhất cuộc đời trước khi mất
Ông xã Thu Phương viết: "Cách đây vài năm mình gặp anh Tài trước trung tâm y tế Michael Đào, thấy anh ốm nhiều hỏi mới biết anh bị tiểu đường nặng nên giảm cân nhiều, chăm chỉ tập thể dục và kiểm tra sức khỏe đều đặn. 
Xuất thân từ Phú Nhuận nên anh mua căn hộ cao cấp ở đây chuẩn bị đón vợ về. Vì tình hình sức khỏe nên anh Tài tập thể dục mỗi ngày bằng leo thang từ căn hộ tầng 12 xuống đất rồi ngược trở lên, nhưng vì tập đeo khẩu trang nên không đủ oxy lên não. Người đã mệt dự định bắt thang máy đi lên nhưng chờ lâu quá nên leo bộ trở lên tầng 12 nhưng đột quỵ ở tầng 7. Cúp điện thoại với bé Heo lúc 10 giờ sáng để đi bộ, khi bảo vệ phát hiện khoảng một giờ trưa thì có thể anh Tài đã đột quỵ ở tầng bảy khá lâu, nếu phát hiện sớm thì có thể vẫn cứu được.
Chong Thu Phuong chia se dieu xuc dong ve nghe si Chi Tai-Hinh-2
Bài đăng khá dài của chồng Thu Phương về danh hài Chí Tài. Ảnh chụp màn hình.  
Thời gian qua anh Tài tập thể dục khá nhiều để xả stress vì lo lắng tình hình liveshow cuối năm. Anh tâm sự với bạn bè lo ngại liveshow sẽ bị tình trạng COVID-19 đang bùng phát trở lại ở Việt Nam ảnh hưởng. Liveshow của Chí Tài có sự tham gia của nhiều ca nghệ sĩ tên tuổi như Tuấn Ngọc và Đức Huy".
Ông xã Thu Phương cũng trích lại một đoạn tâm sự của Chí Tài trong bài phỏng vấn được thực hiện tháng 10/2019 trên Vnexpress. Trong đó, Chí Tài từng chia sẻ điều khiến anh hối tiếc nhất là việc cùng vợ quyết định không có con. Ban đầu vợ chồng anh chưa thích có con vì lo không có đủ điều kiện vật chất, chờ đủ kinh tế rồi mới tính. Sau đó, nam danh hài làm nghề và dính chặt với nó, quên luôn việc có em bé. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì quá già rồi.
Anh Dũng Taylor chia sẻ thêm: "Tôi làm bầu show và làm việc với anh Tài từ lúc anh là trưởng ban nhạc Chí Tài Brothers. Điều làm tôi nhớ mãi về Chí Tài là người làm việc vô cùng có trách nhiệm, luôn sẵn sàng đóng góp thêm cho chương trình và sang sẻ với đồng nghiệp. Đệm đàn cho ca sĩ hát trong chương trình dù đó không phải là trách nhiệm của anh, diễn thế cho những đồng nghiệp vắng mặt trong chương trình, diễn thêm tiếc mục khi cần thiết. Nói tóm lại khi mời Chí Tài là bầu show an tâm, không đòi hỏi quá đáng, không bao giờ bỏ show và không bao giờ nề hà công việc. Tôi không kìm được nước mắt khi nhắc đến người anh em sống thuận trên hợp dưới và hết lòng với nghề nghiệp ra đi bất chợt. 
Anh đã mang lại tiếng cười đến cho cả thế giới, nhưng tôi nhớ mãi tiếng cười của người vợ hơn 30 năm của anh (bé Heo) luôn là khán giả cuồng và chung thành nhất của anh... Có lần Chí Tài tâm sự "Anh rất hạnh phúc khi nhìn xuống thấy bé Heo đang cười sảng khoái với những tiếc mục của anh".
Có lẽ tình yêu và sự thủy chung họ dành cho nhau hơn 30 năm chính là điều khiến anh em showbiz Việt ngưỡng mộ, trong đó có tôi. Anh đi thanh thản và mỉm cười nơi chín suối nhé vì khán giả và đồng nghiệp sẽ luôn thương tiếc và nhớ đến anh".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)