Chồng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - người bị chị vợ tố lợi dụng là ai?

Google News

Thông tin về chồng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang khiến nhiều người tò mò sau khi chuyện đường ai nấy đi được chị gái nàng Hậu xác nhận.

Chiều ngày 1/11, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã lên tiếng xác nhận em gái cô và chồng doanh nhân đã ly hôn. Hiện tại, nàng Hậu giao con cho bố mẹ ruột và chị gái chăm sóc để sắp xếp lại công việc và ổn định cuộc sống. Riêng Đặng Thu Thảo chỉ đăng dòng trạng thái tự an ủi bản thân và lấy hai con trai làm động lực vươn lên trong cuộc sống thay vì nói về chuyện ly hôn. Điều đáng nói là cư dân mạng khá bất ngờ khi chị gái Đặng Thu Thảo từng chia sẻ rằng, bản thân rất thương nhưng phải "cạch mặt" em gái vì em rể quá lợi dụng em gái mình. Khi Đặng Thu Thảo kết hôn, chị gái cô đã đoán trước kết quả của hôm nay. Chính vì thế, nhiều người đặt dấu chấm hỏi về thân thế chồng doanh nhân của Hoa hậu Đại dương 2014.

Thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn chồng doanh nhân đã gây náo loạn mạng xã hội

Chồng của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trần Phúc Thành, sinh năm 1990. Anh không sở hữu vẻ ngoài soái ca tuấn tú mà dung mạo khá bình thường nhưng phúc hậu. Anh là doanh nhân trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Nàng Hậu và chồng nên duyên sau khi tham gia bộ phim Hồn lụa do doanh nhân này đầu tư sản xuất.

Theo một số nguồn tin, gia đình chồng của Hoa hậu Đại dương 2014 thuộc dạng giàu có ở thành phố Long Xuyên. Tuy nhiên, người đẹp lại khá tự lập về kinh tế từ lúc yêu đương đến khi kết hôn. Để chia sẻ gánh nặng gia đình nhỏ về tiền bạc, Đặng Thu Thảo không ngại bị bàn tán là Hoa hậu bán hàng online mà nhiệt tình chăm chỉ kiếm tiền bằng sức lao động của mình.

Chân dung chồng doanh nhân Phúc Thành của Đặng Thu Thảo

Cả hai kết hôn vào năm 2018 tại quê nhà cô dâu và chú rể, không đãi tiệc tại TPHCM.

Nói về ông xã doanh nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chia sẻ rằng: "Ông xã không quá giàu có về tiền bạc nhưng lại giàu tình cảm. Anh yêu tôi không vì danh Hoa hậu mà vì chính sự mộc mạc, chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng tôn trọng niềm đam mê của tôi".

Chồng Đặng Thu Thảo phát tướng sau khi kết hôn

Ngoài kinh doanh vật liệu xây dựng, doanh nhân Phúc Thành còn đầu tư nhiều lĩnh vực khác. Anh cũng từng tham gia đóng phim nhưng chỉ là cho thỏa đam mê. Anh vẫn tập trung dồn sức vào lĩnh vực vật liệu xây dựng ở An Giang. Chồng của Đặng Thu Thảo khá kín tiếng với giới truyền thông. Anh cũng hạn chế dùng mạng xã hội để tránh thị phi không đáng có.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)