Chồng cũ livestream nói lý do đấm gãy mũi Hoàng Yến

Google News

Tối ngày 26/6, anh Cao Thắng gửi lời xin lỗi đến diễn viên Hoàng Yến vì đã đấm gãy mũi cô đồng thời giãy bày nguyên nhân sự việc.

Sau diễn viên Hoàng Yến, đến lượt anh Cao Thắng lên tiếng về vụ hành hung. Mở đầu livestream vào tối ngày 26/6, chồng cũ của Hoàng Yến nhận sai. “Tôi biết mình sai rồi. Tôi sẵn sàng đối diện với pháp luật”, Cao Thắng nói.
Cao Thắng cho rằng mọi việc đều có lý do, trước vụ hành hung, anh và Hoàng Yến có nhiều xích mích. Theo Cao Thắng, anh không chấp nhận được việc vợ cũ tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn trong khi anh chưa từng ra tòa nghe phán quyết.
Ngoài ra, Cao Thắng bức xúc vì cho rằng Hoàng Yến ngoại tình. Trong livestream, anh tố năm 2018, khi đi làm răng, Hoàng Yến nhắn tin nhớ nhung với bạn làm răng. Cao Thắng còn cho biết, trong thời gian đi tù 18 tháng, anh biết Hoàng Yến ở nhà cặp kè người khác.
Cao Thắng nói: “Chị ấy giải thích với tôi rằng chị ấy không có vấn đề gì cả, còn mang cả mẹ và con ra thề thốt. Tuy nhiên, người đàn ông đó từng 3 mặt 1 lời thừa nhận với tôi rằng họ và chị Yến sống với nhau như vợ chồng, lúc đó tôi rất sốc và đau lòng”.
Cho rằng chưa ly hôn, Cao Thắng không chấp nhận việc Hoàng Yến có người mới. “Hôm vừa rồi tôi gặp chị Yến đi cùng người yêu. Tôi có chặn xe lại, hỏi đây là ai, người yêu à, thì chị Yến bảo: “Ừ, đây là người yêu của tôi".
Tôi bảo "Thực sự cô hơi quá đáng, bởi tôi cũng đang là chồng cô, khi nào tôi không là chồng cô nữa thì cô muốn làm gì thì làm". Thì chị ý có nói với tôi rằng: “Tôi với anh giờ không còn gì cả, tôi có quyết định ly hôn của tòa án rồi'...
Với tôi thì chị Yến vẫn đang là vợ của tôi, vì tôi chưa có phán quyết nào, chưa dự một phiên tòa nào để làm việc hòa giải”.
Chong cu livestream noi ly do dam gay mui Hoang Yen
Cao Thắng và Hoàng Yến đều livestream về vụ hành hung. 
Cao Thắng làm rõ việc cầm dao sau khi đấm gãy mũi Hoàng Yến: “Khi tôi quay lại mà các bạn nhìn thấy hành vi cầm dao, thực ra tôi đã đi về rồi, thì chị ý gọi điện nói chuyện với tôi và chửi, thách thức tôi. Chị ý bảo: “Anh nghĩ tôi sợ anh à".
Lúc quay lại tôi cũng nóng, tuy cầm dao nhưng cũng chỉ nói như thế thôi. Còn nói thật, nếu tôi hành động theo kiểu côn đồ thì chẳng có ai can được. Nói thật, tôi không bao giờ cầm dao để chém thật người phụ nữ mà tôi từng yêu thương, không bao giờ làm điều đó với mẹ của con tôi.
Còn cú đấm trước đó là tôi quá bức xúc. Tôi cũng dừng lại ngay chứ không phải cố tình lao vào đánh đập hay tiếp tục không buông tha cho Yến".
Cao Thắng phủ nhận lời tố dọa giết của Hoàng Yến: “Tôi không đi tìm chị ý vì tôi biết chị ý ở đâu. Không như những gì chị ý nói là tôi đi tìm, tôi dọa giết. Tôi không bao giờ làm chuyện gì để tổn hại, nguy hiểm đến tính mạng mẹ của con mình”.
Cao Thắng gửi lời xin lỗi đến Hoàng Yến. “Tôi không mong Yến rút đơn hay làm cái gì cả. Đến ngày hôm nay ta phải đưa nhau ra cộng đồng và trước luật pháp thì tôi cũng không còn gì để nói”, anh chia sẻ thêm.
Sau livestream của Cao Thắng, Hoàng Yến viết trên trang cá nhân: “Cả đêm không ngủ vì nhức mắt, nhức mũi vì ức vì đau. Đau thể xác một thì đau tim mười. Nước mắt chảy trên má một thì nước mắt trong tim gấp bội.
Sáng sớm thấy có người bạn tag tên tôi vào 1 bài viết, đọc mà nước mắt chen nhau rơi xuống. Bao nhiêu người phụ nữ đang bị bạo hành, đe dọa giống như tôi hãy đọc bài viết này và hãy có quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình.
Tôi có thể âm thầm nhờ lực lượng chức năng bảo vệ và đòi lại công bằng cho mình, nhưng việc tôi chia sẻ cho mọi người biết chuyện đau thương của mình chính là vì tôi biết chắc chắn còn nhiều người phụ nữ cũng đang chịu đau khổ như tôi thậm chí còn kinh khủng hơn thế nữa.
Tôi không sợ xấu hình ảnh của mình, càng không sợ ai nghĩ xấu về mình, mà tôi chia sẻ chuyện của mình vì ước mong phụ nữ chúng ta sẽ không phải nhận đau đớn dù là thể xác hay tinh thần từ người đàn ông của mình một cách bạo ngược như tôi nữa”.

Xem video "Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)