Chia tay bạn trai đại gia: Ngọc Trinh có thành gái ngoan?

Google News

Sau một thời gian dài gắn bó với bạn trai đại gia, dường như  người mẫu Ngọc Trinh đang rơi vào thời điểm khó khăn nhất của tình yêu.

Sụt cân...nghi vấn bị phản bội
Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Ngọc Trinh luôn "cô đơn lẻ bóng" hoặc đi ăn, đi du lịch cùng bạn bè. Đã lâu không thấy sự xuất hiện của người bạn trai 8 năm mà Ngọc Trinh hay khoe.
Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia và hiện đang ở chế độ độc thân được các fan đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, người đẹp chỉ im lặng và đăng những dòng trạng thái buồn rầu thay cho câu trả lời.
Nghi vấn trên càng được khẳng định khi mới đây chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích khiến bao người ngỡ ngàng vì đăng tải clip em gái tạo dáng trước ống kính cùng dòng chia sẻ lấp lửng: "Sau khi biết mình bị phản bội....Ngọc Trinh từ size S xuống XS luôn...thương em gái".
Chia tay ban trai dai gia: Ngoc Trinh co thanh gai ngoan?
 Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ rằng em gái đã bị phản bội, buồn rầu đến sụt cân,
Lời chia sẻ của chị gái Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm của mọi người, đặc biệt là những người thân của hai chị em. Một người chị em thân thiết đã lên tiếng hỏi thăm Ngọc Bích: "Thà đau một lần rồi thôi chị à, sẽ vui và hạnh phúc hơn xưa mà chị gái". Đáp lại lời người em, chị gái Ngọc Trinh chỉ than vãn: "Hazzz buồn lắm".
Ngay sau đó, người chị em thân thiết lại tiếp tục an ủi chị gái của Ngọc Trinh: "Em biết, em cũng buồn cho Trinh lắm chị. Em nói chuyện với Trinh em hiểu mà, giờ em thấy Trinh vui vẻ tươi vậy em cũng mừng".
Qua lời chia sẻ cùng những hồi đáp của chị gái Ngọc Trinh với người em thân thiết nhiều người phán đoán cho rằng mối tình lâu năm của "nữ hoàng nội y" và bạn trai đại gia đã tan vỡ được một thời gian và hiện tại người đẹp đã dần lấy lại được tinh thần tươi vui hơn trước.
Theo tiết lộ lấp lửng của Ngọc Bích thì nguyên nhân gây tan vỡ tình yêu lâu năm của em gái cô là do Ngọc Trinh biết mình bị phản bội.
Cách đây ít ngày, chị gái Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh cùng lời khẳng định: "Đàn bà càng cô đơn họ lại càng đẹp thì phải?".
Không chỉ có chị gái, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh cũng thường đăng tải những dòng tâm sự chất chứa đầy nỗi buồn suy tư.
Chia tay ban trai dai gia: Ngoc Trinh co thanh gai ngoan?-Hinh-2
 Ngọc Trinh thường xuyên có những dòng trạng thái buồn rầu.
Có lúc, người đẹp sinh năm 89 thấy hoang mang lo lắng về điều cần của người phụ nữ: "Phụ nữ rút cục cần điều gì? Câu trả lời chẳng phải quá đơn giản sao? Bất luận cô ấy mong mỏi điều gì, chung quy cô ấy cũng chỉ cần hai điều sau: được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn".
Hay có lúc lại lo lắng về điều đáng sợ nhất trong tình yêu: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau".
Giữa tháng 8, Ngọc Trinh có chuyến du lịch khám phá các nước Châu Âu. Thoái mái chia sẻ những hình ảnh vui vẻ tại những nơi mình đến nhưng cô nàng lại rất buồn khi thiếu vắng một người: "Đi đến nơi mình muốn... Ăn những món mình thích... Chỉ là thiếu một người mình yêu".
Con đường quay về làm gái ngoan
Trước đó, cũng không có ít lần, cô đã từng phải rơi nước mắt vì anh. Bản thân Ngọc Trinh đã từng thừa nhận, trong suốt 7 năm qua, cô đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ "kín đáo", nên có thể đó là một thiệt thòi lớn đối với người đẹp như Ngọc Trinh.
Hồi cuối năm 2015, Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, nửa năm nay thôi tình yêu của cô nó mới trắc trở xíu. Cô khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn.
Cô gái gốc Trà Vinh từng thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi.
Chia tay ban trai dai gia: Ngoc Trinh co thanh gai ngoan?-Hinh-3
 Hình ảnh chị em Ngọc Trinh với bạn trai khi còn yêu.
Giờ đây, khi câu chuyện tình cảm với bạn trai gặp trắc trở, chắc hẳn Nữ hoàng nội y cũng sẽ có những quãng thời gian hụt hẫng.
Thế nhưng, trước thông tin trên, nhiều fan hâm mộ lại khuyên Ngọc Trinh nên từ bỏ, vì dù gì đó cũng là đàn ông có vợ, với sự nghiệp, tiền tài cô đã có dưới sự bao bọc, trợ giúp của người đàn ông trên, cũng đủ để sống tốt. Nên hãy dừng lại, sống như bao người phụ nữ khác, tìm kiếm một người đàn ông độc thân, đáng tin cậy.
Khi đó, chắc hẳn Ngọc Trinh sẽ gắn liền với hình ảnh ngoan hiền và có một tình yêu kết thúc đẹp như cô mong muốn.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)