Châu Kiệt: Về trồng lúa phất thành đại gia, U50 vẫn chưa có vợ

Google News

Châu Kiệt được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim “Hoàn châu cách cách”. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh vướng vào lùm xùm với bạn diễn Lâm Tâm Như, không chỉ mất sự nghiệp mà danh tiếng của anh bị ảnh hưởng.

Châu Kiệt từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Trung Quốc và châu Á nhờ vai diễn Nhĩ Khang đẹp trai, chung tình trong phim "Hoàn Châu Cách Cách". Với vai diễn này anh từ một nam diễn viên bình thường bỗng vụt sáng thành ngôi sao được nhiều người săn đón. Sau đó, anh tiếp tục với các vai diễn khác nhau và gặt hái được thành công.

Chau Kiet: Ve trong lua phat thanh dai gia, U50 van chua co vo

Châu Kiệt được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim “Hoàn châu cách cách”

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, bất ngờ anh vướng vào bê bối có hành vi thô lỗ với bạn diễn nữ. Bạn diễn đó không ai khác chính là Lâm Tâm Như - thủ vai Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách". Cô đã ám chỉ Châu Kiệt cưỡng hôn thô bạo đối với mình trong quá trình diễn xuất. Vụ việc này khiến công chúng quay lưng với nam diễn viên vì cho rằng anh háo sắc.

Chau Kiet: Ve trong lua phat thanh dai gia, U50 van chua co vo-Hinh-2

Châu Kiệt vướng lùm xùm với bạn diễn Lâm Tâm Như

Một thời gian sau, Châu Kiệt tiếp tục vướng vào lùm xùm xô xát với nhân viên bảo vệ khi lái xe vào khu nghệ thuật Bắc Kinh 798. Sự việc chưa kịp lắng xuống, nam minh tinh lại bị chỉ trích khi say rượu lái xe gây va chạm giao thông rồi bỏ trốn. Mặc dù lên tiếng giải thích, phủ nhận nhưng quá nhiều vụ việc cộng lại khiến anh đánh mất hết lòng tin của người hâm mộ. Mãi đến năm 2011, anh chính thức giải nghệ.

Chau Kiet: Ve trong lua phat thanh dai gia, U50 van chua co vo-Hinh-3

Châu Kiệt bị chỉ trích khi say rượu lái xe gây va chạm giao thông rồi bỏ trốn

Sau khi rời khỏi làng giải trí, Châu Kiệt bắt đầu tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân, nhất là nông nghiệp. Mặc dù không còn đi đóng phim, với hàng ngàn mẫu ruộng, anh dần dần phất lên thành đại gia. Không những thế, Châu Kiệt còn sở hữu công ty và nhà máy sản xuất rượu. Nam diễn viên tiếp tục tham gia vào các khoản đầu tư chứng khoán và cổ phiếu. Bẵng đi nhiều năm, anh chàng “Nhĩ Khang” năm nào đã khiến cư dân mạng kinh ngạc với khối tài sản hơn 100 triệu NDT(hơn 341 tỷ đồng).

Chau Kiet: Ve trong lua phat thanh dai gia, U50 van chua co vo-Hinh-4

Nam diễn viên trở thành đại gia với hàng ngàn mẫu ruộng

Đã qua 20 năm sau scandal với Lâm Tâm Như, Châu Kiệt dần lấy lại được hào quang bằng một con đường mới. Khi được hỏi tại sao không bao giờ lên tiếng trước các tin đồn, Châu Kiệt không chần chừ đáp lại: "Tại sao bạn nghĩ bạn thực sự tồi tệ khi người khác nói bạn tồi tệ? Trong cái thế giới này, đúng sai không phân biệt được, tôi vẫn luôn nghĩ rằng mọi chuyện rồi sẽ sáng tỏ và thời gian sẽ chứng minh tất cả".

"Mọi người nghĩ thế nào thì tôi chẳng thể biết hết, tôi chỉ cần sống đúng với chính bản thân mình là được rồi", anh nói tiếp.

Chau Kiet: Ve trong lua phat thanh dai gia, U50 van chua co vo-Hinh-5

Giờ đây ở tuổi 52, Châu Kiệt được mọi người nhận xét là rất chững chạc, tinh tế. Anh cũng sở hữu ngoại hình rắn rỏi và khuôn mặt trẻ trung, đẹp trai "bất chấp tuổi tác". Chẳng biết vì quá say sưa công việc hay vì điều gì mà đến bây giờ, nam minh tinh vẫn chưa chịu lấy vợ khiến không ít người tò mò xen lẫn tiếc nuối.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)