Chân dung nữ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng táo bạo

Google News

Mới 13 tuổi mà nữ diễn viên Nguyễn Phương Trà My đã đóng cảnh nóng táo bạo trong bộ phim có sự xuất hiện của Maya - tình địch một thời của Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, trong phim, nhân vật chính Mây (do Nguyễn Phương Trà My diễn xuất, cô sinh năm 2004 và khi đóng "Vợ ba" cô bé mới 13 tuổi) là một cô gái trẻ làm vợ lẽ trong một gia đình thời phong kiến. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, cô gái trẻ không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới với vợ cả (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai (Maya) để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng bằng cách cố gắng sinh con trai để được chồng sủng ái.
Một số ý kiến cho rằng diễn viên quá nhỏ để vào vai này và diễn những cảnh nhạy cảm trong phim, đặc biệt là cảnh nữ chính để lộ toàn bộ ngực trần khi trồi lên mặt nước trong giây cuối của trailer khiến nhiều người xem bùng nổ tranh cãi dù hình ảnh này đã bị làm mờ.
Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng đây là việc bình thường vì "Vợ ba" phản ánh đúng thực trạng xã hội thời phong kiến, khi không ít cô gái 13-14 tuổi đã lấy chồng sinh con.
Chan dung nu dien vien 13 tuoi dong canh nong tao bao
Khi khởi quay Người vợ ba, Trà My mới chỉ 13 tuổi. Cô bé đã vượt qua hơn 900 ứng viên trên cả nước để giành được vai diễn này. 

Chan dung nu dien vien 13 tuoi dong canh nong tao bao-Hinh-2
 
Điều đáng nói là trong phim có rất nhiều cảnh nóng táo bạo của Trà My với "người chồng màn ảnh" hơn cô rất nhiều tuổi. Ngoài ra, giữa Trà My và Maya (vai người vợ 2) cũng có những cảnh thân mật.
Trên thực tế, Nguyễn Phương Trà My từng được xem là 1 trong số những gương mặt "tài không đợi tuổi" của màn ảnh Việt. Trước Người vợ ba, Trà My đã gây ấn tượng khi đảm nhiệm vai chính trong phim Dòng sông thương nhớ.
Chan dung nu dien vien 13 tuoi dong canh nong tao bao-Hinh-3
 
Sau đó, Trà My tiếp tục được giao cho 1 vai nhỏ trong bộ phim Mỹ nhân Sài thành. Song, phải đến khi đảm nhiệm vai chính trong Người vợ ba với rất nhiều phân cảnh nặng cả về tâm lý lẫn trải nghiệm cuộc sống, Nguyễn Phương Trà My mới gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)