Cha Tạ Đình Phong: "Trương Bá Chi rất tốt với gia đình họ Tạ"

Google News

Ông Tạ Hiền thẳng thắn cho biết trong những năm qua, Trương Bá Chi vẫn quan tâm đến nhà chồng cũ.

Theo Ifeng, hôm 24/6, nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền nhận lời phỏng vấn với truyền thông. Khi nói về Tạ Đình Phong, ông không giấu nỗi buồn.
“Nhiều lúc tôi muốn khóc khi chứng kiến con trai ly hôn. Trước đây, tôi đã ly hôn và giờ đến con cũng ly hôn. Đây cũng là lý do tôi không muốn nói chuyện về con trai”, Tạ Hiền nói. Ông cho biết cũng không có ý cấm cản con trai tái hôn như vài tờ báo đăng tải tin tức.
Cha Ta Dinh Phong: "Truong Ba Chi rat tot voi gia dinh ho Ta"
Trương Bá Chi thường đưa hai con về nhà họ Tạ. 
“Dù sao đó cũng là chuyện riêng của Tạ Đình Phong. Quan trọng nhất là Tạ Đình Phong có muốn hay không. Tôi không muốn để ý hay can thiệp”, ông nói thêm.
Trong buổi trò chuyện với truyền thông, Tạ Hiền mừng ra mặt khi nói về Trương Bá Chi và hai cháu trai. Ông kể cứ cách một hoặc hai tháng lại thấy con dâu cũ đưa Lucas cùng Quintus về nhà thăm hỏi nhà nội.
“Một hoặc hai tháng, tôi gặp các cháu. Tạ Đình Phong khoảng hai tuần gặp con một lần. Trương Bá Chi đúng là cô gái tốt, đối xử với gia đình họ Tạ rất tử tế. Lần nào cũng vậy, cháu đều tự đưa các con đến gặp chúng tôi”, ông cảm động kể.
“Tôi và Lucas, Quintus đúng là chỉ nhìn nhau sau mỗi lần gặp. Các cháu còn nhỏ, tôi lại hiếm có cơ hội hàn huyên nên khi gặp, hai bên nhìn nhau là đã hết chuyện”, ông kể thêm.
Sau khi tái hợp với Vương Phi vào năm 2014, Tạ Đình Phong cùng bạn gái hơn tuổi vẫn gắn bó. Trong khi đó, Trương Bá Chi cũng không còn quan tâm đến chuyện chồng cũ như trước. Cô dành thời gian cho công việc và chăm sóc hai con.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)