Cát-xê gây choáng váng của Bi Rain

Google News

Bi Rain có thể dễ dàng nhận được khoản thù lao lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Việc Bi Rain được mời hát tại Hoa hậu Việt Nam 2016 đang thu hút nhiều quan tâm lẫn tranh cãi. Màn trình diễn khuấy động không khí của đêm chung kết giúp Rain khoe được vũ đạo đẹp, sexy và sự đầu tư hoành tráng.
Điều bất ngờ là cát-xê của Bi Rain trong lần lưu diễn thứ tư tại Việt Nam rất khác biệt so với thù lao chuẩn của anh ở nước ngoài.
Cat-xe gay choang vang cua Bi Rain
Bi Rain trình diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam. 
Độ nổi tiếng của Bi Rain không chỉ gói gọn trong vai trò một ca sỹ. Anh là nghệ sỹ đi đầu của làn sóng Hallyu (văn hóa Hàn) tại châu Á. Từ cách đây 10 năm, anh đã có mặt trong danh sách Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn. 6 năm liền Rain trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc khi có mặt trong bảng bình chọn danh giá này.
Vì thế, Rain luôn được xếp hạng “ông hoàng” cát-xê ở Hàn lẫn mỗi khi đi show nước ngoài.
Tại Trung Quốc, tên tuổi của Bi Rain rất lớn. Anh được giới quảng cáo nước này đánh giá vào hàng ngôi sao có tiếng, dễ dàng bỏ túi đến 8 triệu Nhân dân tệ (khoảng 30 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Mức giá này được trả cho một số ngôi sao như Rain, Jang Dong Gun, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun...
Với một số ngôi sao, 2 năm trong quân ngũ khiến hình ảnh của họ dễ bị nhạt nhòa. Sau khi xuất ngũ và trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong My lovely girl, Rain vẫn lọt vào danh sách 10 sao Hàn kiếm tiền giỏi nhất năm 2014.
Scandal hẹn hò Kim Tae Hee trong quân ngũ không khiến cát-xê của Rain giảm sút. Khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình 40 tập Người tình kim cương, mức thù lao Bi Rain nhận được khoảng 6 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng).
Thu nhập từ tiền thù lao cộng với việc đầu tư nhà đất giúp Rain luôn nằm trong danh sách đại gia là ngôi sao. Bên cạnh đó, giọng ca La Song cũng từng gặp rắc rối và khởi kiện nhà sản xuất phim truyền hình Fugitive: Plan B vì quỵt thù lao của anh trong vai nam chính.
So với số tiền hơn 100 tỷ đồng từ thù lao đóng một bộ phim truyền hình, số tiền cát-xê của Rain tại Việt Nam lần này thấp hơn nhiều lần. Mặc dù ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam không tiết lộ con số cụ thể song vẫn cho hay Rain đã đồng ý giảm 50% thù lao ban đầu và nhận vài tỷ đồng.
Điều này cũng được báo chí Trung Quốc đặc biệt quan tâm và đưa tin. Việc đại diện quản lý của Bi Rain ưu tiên giảm thù lao cho phía Việt Nam khiến nước bạn không hài lòng vì cho rằng không công bằng.
Cat-xe gay choang vang cua Bi Rain-Hinh-2
Bi Rain nhận lời tham gia sự kiện tại Trung Quốc với giá cát-xê "ông hoàng" và không hề giảm thù lao. 
Dẫu được ưu ái song việc Bi Rain nhận thù lao vài tỷ cho 4 ca khúc trình diễn trong 15 phút vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Việt. Ban đầu, theo hợp đồng anh chỉ hát 3 bài nhưng anh có thiện chí hát thêm một ca khúc không tính cát-xê.
Không ít ý kiến của cư dân mạng Việt cho rằng ban tổ chức phung phí tiền tỷ để mời Bi Rain về Việt Nam hát. Tuy nhiên, phải nhận thấy ê kíp của Rain đã mang đến cho sân khấu Hoa hậu Việt Nam những điều mới mẻ.
Đó là làn mưa nhỏ và mịn được làm nền cho ca khúc It’s raining của Bi Rain. Hiệu ứng ánh sáng đèn led 3D tạo ấn tượng mạnh với hệ thống âm thanh tạo tiếng mưa và tiếng sấm phía sau cánh gà. Sàn sân khấu được xử lý ăn ý khi chuyển ca khúc...
Bi Rain mang theo ê kíp hoàn hảo từ quản lý đến vũ công khi sang Việt Nam. Việc đầu tư cho sân khấu trình diễn của Rain rất hoành tráng. Trong show Rain’s coming tại Sân vận động quân khu 7 TP HCM vào năm 2007, tiền đầu tư vào khoảng 2,8 triệu USD.
Mời quý độc giả xem video những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)