Ca sĩ Pha Lê nói gì về đại gia Hồ Nhân "thân thiết" Hiền Hồ?

Google News

Nữ ca sĩ Pha Lê cho biết, cô quen biết đại gia Hồ Nhân 10 năm nay. Ngoài ra, cô bày tỏ quan điểm về câu chuyện người thứ ba.

Đại gia Hồ Nhân mới đây trở thành tâm điểm của dư luận khi liên tục bị rò rỉ hình ảnh bên nữ ca sĩ Hiền Hồ. Trả lời Zing về mối quan hệ với Hiền Hồ, ông Hồ Nhân cho biết: "Tụi tôi là anh em họ với nhau mà. Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".
Giữa lùm xùm của đại gia Hồ Nhân và Hiền Hồ, nữ ca sĩ Pha Lê vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, Pha Lê đăng tải ảnh chụp tin nhắn với ông Hồ Nhân để chứng minh loạt tin nhắn trôi nổi trên mạng đều không đúng.
Ca si Pha Le noi gi ve dai gia Ho Nhan
 Pha Lê quen biết doanh nhân Hồ Nhân 10 năm qua. Ảnh: FB Pha Lê, Dân Trí
Pha Lê viết trên trang cá nhân: “Quen biết anh Hồ Nhân 10 năm nay, tôi thấy anh không bao giờ biết gõ tiếng Việt có dấu. Văn phong của anh tôi tự tin nhìn đoán cũng được 99%. Đó là cái tôi dám khẳng định về anh.
Cho nên các tin nhắn vớ vẩn trôi nổi trên mạng bớt làm màu lại, thấy chuyện hot nên làm quá lên. Còn những chuyện riêng tư của anh thì tôi không bàn”.
Ca si Pha Le noi gi ve dai gia Ho Nhan
 Pha Lê chia sẻ ảnh chụp tin nhắn với ông Hồ Nhân. Ảnh: Đời sống pháp luật
Về câu chuyện người thứ ba, Pha Lê cho rằng: “Đã là tiểu tam thì tốt nhất im đi. Vợ của các anh biết hết từ ngày bắt đầu chứ chẳng ngu đâu, không chấp nên nhắm mắt làm ngơ thì các em lại cứ tưởng mình hay ho nên post hình trêu ngươi. Các em đi đâu, làm gì người ta biết hết nha các em, bày đặt khoe thì có ngày các chị cũng không nể nang gì nữa đâu. Các em nghĩ sao mà chơi ngông cuồng vậy?”.
Bài đăng của Pha Lê nhanh chóng gây chú ý. Tuy nhiên, không rõ vì sao, hiện tại, cô đã ẩn hoặc gỡ bài viết.

Xem video "Hiền Hồ bị nghi hát nhép". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)