Ca sĩ Long Nhật "quyết định" chuyển giới để đổi đời

Google News

Ca sĩ Long Nhật vào vài Hình, từ ngày quyết định chuyển giới và lấy nghệ danh Ý Lạ, kết hợp với đủ các chiêu trò thì bỗng dưng Hình nổi như cồn.

Hinh - một ca sĩ xuất thân nghèo khó có giọng hát ngọt ngào, được nhiều người công nhận là hát hay và yêu nghề tha thiết nhưng lại không gặp thời nên mãi không “nổi” được. Song từ ngày quyết định chuyển giới và lấy nghệ danh Ý Lạ, kết hợp với đủ các chiêu trò thì bỗng dưng Hinh nổi như cồn. Đó là vai diễn thú vị của ca sĩ Long Nhật trong bộ phim truyền hình dài tập “Ô sin nổi loạn” của đạo diễn Lê Ngọc Linh.
Giọng ca “Tình nghèo có nhau” chia sẻ đóng vai giả gái cũng mệt lắm chứ không đơn giản như nhiều người nghĩ, nhất là khi anh có tuổi rồi, vòng bụng cũng không thon gọn như xưa, vì thế mỗi lần giả gái là lại phải hóa trang đủ kiểu, từ nịt bụng, độn ngực, đội tóc giả đến trang điểm rất tỉ mỉ. Đấy là chưa kể đến việc phải đứng trước ống kính máy quay hàng tiếng đồng hồ. Tuy nhiên vì muốn làm mới mình và xác định hy sinh vì nghệ thuật nên anh vẫn vui vẻ nhận đóng những vai kiểu như vậy.
Tiết lộ về vai diễn giả gái trong “Ô sin nổi loạn”, ca sỹ Long Nhật cho biết nhân vật mà anh đảm đương có tên Ý Lạ (tức là có giọng hát lạ hơn cả danh ca Ý Lan). Sau khi đổi sang nghệ danh này thì Ý Lạ cùng người bạn gái thân thiết của mình là Thiên Tơ (do Tường Vy đóng) và đại gia Biểu (do ca sĩ Vương Bảo Tuấn đóng) đã cùng nhau thành lập công ty đào tạo và phân phối “ôsin” xuyên quốc gia. Cũng từ đây mà đã có rất nhiều câu chuyện cười ra nước mắt vô cùng bất ngờ và thú vị. Xuyên suốt từ đầu đến cuối phim, Ý Lạ cũng được nhắc đến với mối tình thủy chung duy nhất theo nhân vật từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành và người đóng cặp cùng anh là nam diễn viên Lê Mạnh Phương.
30 tập phim “Ô sin nổi loạn” được đạo diễn Lê Ngọc Linh dàn dựng dựa trên kịch bản của tác giả Nguyễn Vũ do công ty giải trí của nghệ sĩ Thanh Thủy và Đài truyền hình Vĩnh Long hợp tác sản xuất. Phim mang phong cách hài vui nhộn song vẫn chứa đựng bức thông điệp ý nghĩa về nghị lực vượt lên số phận của những người giúp việc. Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều câu chuyện bổ ích, lành mạnh và gây xúc động sâu sắc. Phim sẽ được phát sóng rộng rãi trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1 ) và các Đài truyền hình trên cả nước vào cuối tháng 9/2015
Tham gia diễn xuất trong phim còn có NSND Ngọc Giàu, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Diệu Đức, Hoàng Anh…cùng sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh và nam ca sĩ Quang Thành - giọng ca hải ngoại có mối quan hệ thâm giao với gia đình ca sĩ Khánh Ly. Ca sĩ Quang Thành cũng là người được ông Hoàng Đoan - người chồng quá cố của ca sĩ Khánh Ly gửi gắm việc chăm sóc và hỗ trợ nữ danh ca này bước tiếp trên con đường ca hát trong suốt quãng đời còn lại.
Một số hình ảnh "giả gái" của Long Nhật tại buổi họp báo ra mắt phim "Ô sin nổi loạn":
Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 

Ca si Long Nhat
 
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)