Brad Pitt và Jennifer Aniston bí mật hẹn hò, chính thức nối lại tình cũ?

Google News

Theo nguồn tin này, George Clooney là người sắp xếp cho Jennifer Aniston và Brad Pitt gặp lại nhau. Nam diễn viên George đã khuyến khích Brad Pitt nối lại liên lạc với vợ cũ và cho cả hai một cơ hội mới.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim của Brad Pitt. Nguồn Youtube:
Theo một nguồn tin, gần đây Jennifer Aniston và Brad Pitt đã bí mật có những buổi hẹn hò đêm khuya, thông qua sự trung gian của người bạn George Clooney. Nguồn tin cho hay: "George là người đầu tiên gọi điện cho Brad khi cuộc hôn nhân của anh ấy với Angie tan vỡ. Sau khi Jen và Justin Theroux thông báo chia tay, George đã khuyến khích Brad liên lạc với vợ cũ và thử nối lại tình xưa". Theo đó, sau khi Jennifer và Justin Theroux "đường ai nấy đi", nam diễn viên George đã khuyến khích Brad Pitt nối lại liên lạc với vợ cũ và cho cả hai một cơ hội mới.
 Jennifer Aniston và Brad Pitt từng là vợ chồng từ năm 2000 đến 2005.
 George Clooney (phải) rất thân với Brad Pitt và Jennifer Aniston.
Người trong cuộc cho biết George Clooney đã giúp Jennifer Aniston và Brad Pitt gặp nhau vào ngày 3/3, tại một bữa tiệc hậu Oscar ở Beverly Hills. Khi bữa tiệc kết thúc, hai nam diễn viên đã chở Jennifer Aniston về nhà. Kế hoạch của họ là ở lại nhà Jennifer nhưng sau đó George đã ra về trước để Brad Pitt ở lại. Về phía Jennifer Aniston, cô cũng hào hứng không kém về buổi gặp gỡ.
Theo nguồn tin này, cặp vợ chồng cũ Jennifer Aniston và Brad Pitt cảm thấy thật thoải mái trong buổi tối hôm đó. Họ nhớ về quá khứ, cười đùa cùng nhau. Mọi thứ diễn ra cứ như thời họ còn là vợ chồng, thậm chí còn vui vẻ hơn. Cả hai nhận ra họ cảm thấy thật tuyệt khi ở bên nhau. Bên cạnh đó, cả hai đều công nhận họ không hối hận vì đã từng kết hôn với người khác.
 Jennifer đã ly hôn Justin, còn Brad cũng chia tay Angelina Jolie.
 Angelina Jolie từ chối lời mời ăn tối của Jennifer Aniston.
Tuy nhiên mới đây, đại diện của George Clooney đã lên tiếng chối bỏ thông tin này. Mặt khác, nguồn tin trên lại bảo vệ ý kiến của họ. "Jennifer muốn giữ mọi thứ riêng tư bởi cô mới công bố với truyền thông tin ly dị vài tuần trước. George đã bắt đầu tất cả, và ai biết được chuyện này sẽ đi đến đâu?" - nguồn tin khẳng định.
Ngoài ra, có thông tin còn cho rằng Jennifer Aniston đã mời vợ cũ của Brad Pitt - Angelina Jolie đi ăn tối. Nhưng Angelina Jolie nói lời từ chối với lý do "không nợ Jen một lời xin lỗi". Jen, Brad và George hiện chưa lên tiếng về câu chuyện này nhưng một nguồn tin khác thì phủ nhận tính chính xác của tin đồn trên.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)