Bố Song Joong Ki nhận sai khi con trai ly hôn Song Hye Kyo

Google News

Tin nhắn với nội dung xin lỗi và nhận sai được cho là của bố Song Joong Ki được lan truyền trên mạng khiến khán giả quan tâm vô cùng ngạc nhiên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo lên tiếng về vụ ly hôn". Nguồn VTC14:
 
Cơn "chấn động" châu Á về vụ ly hôn bất ngờ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật sự khiến khán giả bàng hoàng và chưa thể nguôi ngoai. Giữa tâm bão như thế, người ta chỉ thấy Song Joong Ki đã có vài lần lên tiếng để giải đáp nhiều vấn đề gây tranh cãi và liên quan đến thủ tục, còn Song Hye Kyo dường như "lặn mất tăm" sau lần duy nhất công bố xác nhận thông tin ly dị.
Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin không phải hai nhân vật chính mà lại là bố Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng trước tin ly hôn của con trai. Theo đó, bố Song Joong Ki đã gửi tin nhắn cho bạn bè thân thiết để nói về những ồn ào này. Trong tin nhắn ông nhận toàn bộ sai lầm về gia đình và con trai:
"Tôi xin lỗi vì những tin xấu bất ngờ. Có vẻ như mọi thứ là vì Joong Ki và tôi đang thiếu sót. Chúng tôi sẽ chân thành kết thúc mọi thứ tốt đẹp. Xin vui lòng cho chúng tôi nhiều động viên, hướng đi và theo dõi chúng tôi. Chúc một ngày mạnh khỏe và hạnh phúc".
Bo Song Joong Ki nhan sai khi con trai ly hon Song Hye Kyo
 Bài báo đăng tin về bố Song Joong Ki.
Nội dung thông tin này nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của bố Song Joong Ki. Tuy nhiên, một số khác lại hoài nghi trước độ xác thực của thông tin này. Trên thực tế, đoạn tin nhắn chụp lại màn hình được cho là tin nhắn của bố Song Joong Ki gửi cho mọi người là tin nhắn cũ từ khá lâu khi ông gửi cho bạn bè nhờ ủng hộ phim của con dâu.
Chính vì thế, hiện tại độ chính xác của thông tin bố Song Joong Ki gửi tin nhắn cho mọi người vẫn không thể nào xác nhận. Trước đó, báo Hàn đưa tin bố Song Joong Ki đã nhốt mình trong nhà sau thông tin ly hôn của con trai.
Bo Song Joong Ki nhan sai khi con trai ly hon Song Hye Kyo-Hinh-2
 
Có lẽ vụ ly hôn này không còn chỉ là chuyện của hai người mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến gia đình của hai bên khi bất cứ động thái nào của phụ huynh cũng là đề tài quan tâm của công chúng. Khán giả hiện tại vẫn tiếp tục chờ đời những câu trả lời chính thức từ phía cặp đôi Song - Song.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo ARCHIE/ Yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)