Bị tố nợ 4.600 USD hai năm không trả, Quang Lê nói gì?

Google News

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin Quang Lê vay tiền từ cuối năm 2018. Người này liên lạc nhiều lần nhưng nam ca sĩ chưa trả.

Tối 10/4, trả lời Zing về thông tin vay tiền từ bạn bè nhưng hơn hai năm không trả, Quang Lê phủ nhận: "Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả".

Quang Lê tâm sự ba năm qua, anh chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Tại TP.HCM, anh cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên. Nguồn thu nhập của anh không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Vì thế không có chuyện Quang Lê phải vay tiền và quỵt nợ.

Bi to no 4.600 USD hai nam khong tra, Quang Le noi gi?

Quang Lê phủ nhận nợ tiền hơn hai năm qua không trả.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội tố ca sĩ Quang Lê vay tiền hơn hai năm nhưng chưa trả. Người này tiết lộ đã cho giọng ca Đập vỡ cây đàn mượn 4.600 USD vào tháng 12/2018.

Tài khoản này cho biết thêm: "Ngày 31/3, tôi đăng Facebook về chuyện này, Quang Lê đã nhờ chồng tôi gỡ bài, hứa trả nợ vào ngày mai. Đến hôm nay, hơn một tuần đã trôi qua, vẫn không thấy tin tức và Quang Lê chưa trả tiền".

Trả lời Zing, người này cho biết vẫn đang liên hệ với Quang Lê để yêu cầu được hoàn trả số tiền trên. "Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung", tài khoản mạng cho biết thêm. Người này còn đăng kèm ảnh chụp hình đoạn trò chuyện với Quang Lê với nội dung thúc giục nam ca sĩ chuyện trả nợ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Lê vướng tin nợ nần. Hồi cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng bị cho quỵt nợ. Thời điểm đó, Quang Lê không lên tiếng phản hồi.

Theo Hải Thanh/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)